Quảng cáo

Madam Pang bất ngờ chia tay công thần ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup

Thứ bảy, 25/06/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Madam Pang - Port FC bất ngờ nói lời chia tay với thủ môn Kawin Thamsatchanan, dù cho mới chỉ ký hợp đồng cách đây không lâu.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, sau chức vô địch AFF Cup 2021, Madam Pang đã nhanh chóng ký hợp đồng với thủ thành Kawin Thamsatchanan cho đội bóng Port FC của mình. Đây được coi là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng, bởi Kawin Thamsatchanan là một thủ thành kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm của ĐT Thái Lan. Anh này cũng đã từ chối rất nhiều lời mời chào, trong đó có cả lời mời của Kiatisak về đầu quân cho HAGL. 

Tưởng chừng, Kawin Thamsatchanan và Port FC của Madam Pang sẽ có một "cái kết đẹp", tuy nhiên thật bất ngờ khi nữ tỉ phú người Thái Lan lại quyết định nói lời chia tay với thủ môn sinh năm 1990. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Kawin đã xác nhận sẽ ra đi, dẫu vậy phía Port FC vẫn chưa đưa ra những thông báo chính thức nào. 

Madam Pang bất ngờ chia tay công thần ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup 152275
Đội bóng của Madam Pang bất ngờ chia tay thủ thành Kawin Thamsatchanan

Hiện tại, truyền thông xứ chùa vàng vẫn chưa tìm được nguyên nhân lí giải cho hành động của Port FC. Thậm chí, mối quan hệ giữa Madam Pang và Kawin Thamsatchanan là vô cùng tốt, không hề có dấu hiệu sứt mẻ. Gần nhất, nữ tỉ phú Thái Lan còn triệu tập Kawin và trao cho anh tấm băng đội trưởng tại SEA Games 31. Tuy nhiên, có thể tuổi tác là vấn đề lo ngại lớn nhất bởi Kawin năm nay đã 32 tuổi. 

Động thái mới nhất tới từ đội bóng của Madam Pang đó là việc họ mới công bố 2 tân binh: tiền đạo Hamilton Soares người Brazil và hậu vệ Frans Putros từ Đan Mạch. Đây được cho là những sự bổ sung cần thiết để Port FC chen chân vào cuộc đua vô địch Thai League.

Tại mùa bóng vừa qua, Port FC kết thúc ở vị trí thứ 8, kém xa ngôi vương của Buriram United tới tận 23 điểm. Với nguồn lực tài chính khổng lồ và độ chịu chi của Madam Pang, mục tiêu của đội chủ sân PAT không gì khác đó là chạm tay vào chức vô địch trong mùa giải tới đây. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Madam Pang ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan Port FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo