Valorant: Fancy United chiêu mộ nizzy cho mùa giải mới

Thứ bảy, 25/06/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, FCY đã thông báo chiêu mộ một trong những Duelist hay nhất Việt Nam - nizzy về với đội.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Fancy United Esports (FCY) đã xuất sắc vượt qua CERBERUS Esports để vô địch giải đấu VALORANT Champions Tour (VCT) Stage 2: Vietnam Challengers. FCY cũng đã đại diện Việt Nam để tham gia vòng loại VCT APAC Stage 2. 

Đội đã xuất sắc tiến vào vòng Play-off , đánh bại FW Esports với tỷ số 2-1 nhưng gặp các đối thủ mạnh như BLEED Esports, Team Secret thì đội đã phải dừng chân tại vị trí thứ 9 - 12. Mọi hi vọng có thể góp mặt tại Valorant Master cuối năm nay của đại diện Việt Nam này chỉ còn đổ dồn vào VCT APAC Last Chance Qualifier diễn ra vào đầu tháng 8, nơi đã chính thức có sự góp mặt của Fancy United Esports và Ceberus Esports.

Thông báo chiêu mộ thành công nizzy của FCY.

Với sự kiện quan trọng quyết định tấm vé đến vòng Champions thì FCY đã bổ sung 1 thành viên cực kỳ chất lượng vào đội hình của mình. Nguyễn Tấn "nizzy" Thành được biết biết đến là một trong những Duelist hay nhất thời điểm hiện tại. Trước khi vào FCY, nizzy từng thi đấu cho những đội tuyển hàng đầu Việt Nam như EGO, DivisionX Gaming, UBT Esports. 

Trong năm 2021, nizzy và các đồng đội cũ đã vô địch Champions Tour Vietnam Stage 3: Challengers 3. Mặc dù ở năm 2022 này, UBT không đạt được thành tích nào quá đáng nể, về thứ 5 - 6 tại Champions Tour Vietnam Stage 2: Challengers. Nhưng phong độ của nizzy vẫn cực kỳ cao.

Hi vọng với sự bổ sung tuyển thủ sinh năm 2002 đầy tài năng này thì hi vọng Fancy United có thể tiến xa hơn tại vòng Last Chance Qualifiers 2022 khu vực APAC diễn ra vào tháng 8. 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant FCY nizzy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT