FIFA Online 4: Tham gia VBL International Series, lấy vé đi Đức cùng Cris Devil Gamer

Thứ sáu, 24/06/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Các game thủ FIFA Online 4 có cơ hội tham gia VBL International Series 2022, giành vé đi Đức cùng Youtuber nổi tiếng Cris Devil Gamer.

Nghe nội dung bài viết

VBL International Series quay trở lại Việt Nam

VBL International Series là một trong số những giải đấu thể thao điện tử hàng đầu thế giới của bộ môn FIFA Online 4, mang tới cho các tuyển thủ cơ hội được đại diện cho đội bóng thuộc Bundesliga mà họ yêu thích.

Năm 2021, VBL International Series lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Thông qua đó, tuyển thủ Lê Huy Hải đã vượt qua hơn 300 VĐV khác để vô địch giải đấu khu vực Việt Nam. Đồng thời cùng với Nguyễn Lê Thanh Tòng, Trần Trung Hiếu và Vũ Quang Huy đại diện Việt Nam tham dự giải châu Á.

VBL_IS_Influencer_VN
VBL International Series đã quay trở lại Việt Nam

Mùa hè này, Deutsche Fußball Liga (DFL) sẽ mang giải đấu FIFA Online 4  VBL International Series quay trở lại dải đất hình chữ S, cùng với một số quốc gia khác như Thái Lan, Mỹ và Brazil. Tổng giải thưởng của giải đấu lên tới 10.000 USD cùng với một chuyến đi Đức vô cùng quý giá được tài trợ toàn bộ để dự khán trận Siêu cúp Quốc gia Đức giữa Bayern Munich và RB Leipzig.

Không những vậy, trong chuyến đi Đức này, nhà vô địch của Việt Nam, cũng như Thái Lan, Mỹ và Brazil còn có cơ hội đồng hành cùng những người nổi tiếng trong lĩnh vực game và thể thao điện tử của đất nước mình.

Danh sách KoL của các khu vực tham dự sự kiện:

  • Việt Nam: Vợ chồng Cris Devil Gamer - Mai Quỳnh Anh
  • Brazil: Julio Cocielo
  • Mỹ: Chi_Kacee
  • Thái Lan: Fifatargrean

Vợ chồng Cris Devil Gamer - Mai Quỳnh Anh sẽ là đại sứ cho sự kiện VBL International Series 2022 ở Việt Nam, có sứ mệnh truyền tải không khí sôi động của giải đấu đến người hâm mộ của họ. Là một game thủ, Youtuber nổi tiếng, Cris Devil Gamer thường xuyên được mời làm đại sứ cho các sự kiện của game FIFA Online 4.

VBL-International-Series-2022
Lịch trình toàn bộ giải đấu VBL International Series 2022

Thể thức VBL International Series 2022 vòng tuyển chọn Việt Nam

Vòng tuyển chọn Việt Nam của giải đấu VBL International Series 2022 sẽ bao gồm 2 giai đoạn:

  • Vòng loại trực tuyến diễn ra từ 27-28/6, chọn ra 4 tuyển thủ xuất sắc nhất
  • Vòng chung kết quốc gia diễn ra trực tiếp ở Hà Nội vào ngày 1/7. Nhà vô địch sẽ giành quyền đến Đức tham dự vòng chung kết quốc tế của giải đấu

Sự kiện vòng chung kết quốc gia sẽ được phát sóng trực tiếp trên 11 kênh, mạng xã hội, trong đó nổi bật có: Next Sports, Next Bundesliga Vietnam, FIFA Online 4 Vietnam và bình luận viên Quang Huy.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
VBL International Series Đức Cris Devil Gamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT