Quảng cáo

Thông qua mọi điều khoản, Arsenal hoàn tất thương vụ tiền đạo siêu sao

Thứ bảy, 25/06/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ chi ra 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo siêu sao từ Man City ở ngay trong tuần tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo mới tại sân Emirates sau sự ra đi của Aubameyang và  Lacazette, Arsenal có vẻ như đã có điều mình cần. 

Thông qua mọi điều khoản, Arsenal hoàn tất thương vụ tiền đạo siêu sao 152380
Arsenal đã chia tay cặp tiền đạo chủ lực của mình là Aubameyang (sang Barca) và Lacazette (về Lyon) suốt nhiều mùa giải. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ Daily Mail mới đây đã xác nhận Pháo thủ đã đánh bại Tottenham trong thương vụ chiêu mộ Gabriel Jesus từ Man City khi chi ra tới 50 triệu bảng Anh. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng bom tấn này sẽ được công bố ngay trong tuần tới.

Như vậy, Jesus sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của HLV Mikel Arteta ở mùa Hè năm nay sau thủ môn Matt Turner, tiền đạo Marquinhos và tiền vệ Fabio Vieira, người đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng từ Porto vào đầu tuần này.

Thông qua mọi điều khoản, Arsenal hoàn tất thương vụ tiền đạo siêu sao 152382
Việc chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng đang khiến Arsenal bộc lỗ rõ tham vọng trở lại với đấu trường cúp C1 sau hơn nửa thập kỷ vắng bóng. Ảnh: internet

Trước đó, Gabriel Jesus đã sẵn sàng rời Man City ở Hè 2022 sau khi đội chủ sân Etihad chiêu mộ thành công Haaland từ Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở Anh, trong đó có Tottenham và Chelsea. Ngoài ra, Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jesus.

Giám đốc kỹ thuật Edu của Pháo thủ đã có rất nhiều cuộc thảo luận với người đại diện của Jesus trong những tháng gần đây. Arsenal sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để đảm bảo Jesus sẽ có thể đi cùng đội trong chuyến du đấu sắp tới tại Mỹ.

Thông qua mọi điều khoản, Arsenal hoàn tất thương vụ tiền đạo siêu sao 152384
Jesus có được hầu hết danh hiệu tại Anh trong màu áo Man City, đặc biệt là 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Sau 236 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo Brazil ghi 95 bàn. Ảnh: internet

Về phía Man City, họ sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể từ Jesus sau khi chỉ mất 27 triệu bảng để mua chân sút người Brazil. Hợp đồng của tiền đạo này sẽ hết hạn vào năm 2023 và nửa xanh thành Manchester cần bán anh ngay mùa Hè này nếu không muốn mất trắng.

Aubameyang gia nhập Barca: Giờ là lúc tìm lại bầu trời!

Rooney chia tay Derby County, sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Gabriel Jesus Arsenal Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT