Quảng cáo

Arsenal chốt xong thỏa thuận với Tielemans

Thứ bảy, 25/06/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng của Arsenal đang mang lại tín hiệu tích cực cho người hâm mộ đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ đã chứng kiến một Arsenal rất chịu chi tiền trên TTCN mùa hè 2021. Họ đem về hàng loạt bản hợp đồng mới như Martin Odegaard, Ben White, Aaron Ramsdale, ... để nâng cấp sức mạnh đội hình. Các bản hợp đồng đó góp phần giúp Arsenal thi đấu tốt vào mùa giải 2021/22 dù cho Pháo thủ hụt mất tấm vé dự Champions League vào tay Tottenham ở những vòng đấu cuối cùng.

Khi tiền bạc phát huy được sự hiệu quả, giới chủ tại sân Emirates không ngần ngại móc thêm hầu bao để chiêu mộ các cầu thủ chất lượng. Pháo thủ là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN hè 2022. Họ được tiết lộ tiếp cận rất nhiều mục tiêu như Gabriel Jesus. Quá trình thương thảo ở thương vụ này đang diễn ra thuận lợi và không bất ngờ nếu Arsenal đón chân sút người Brazil.

Arsenal chốt xong thỏa thuận với Tielemans 152341
Tielemans là một trong những mục tiêu của Arsenal.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ đội bóng tiếp tục đón nhận cú hích khác ở việc theo đuổi Youri Tielemans của Leicester City. Tielemans đang ấp ủ tham vọng rời sân King Power để chuyển đến đội bóng khác và Arsenal đã tranh thủ cơ hội tiếp cận tiền vệ người Bỉ.

Trong diễn biến mới nhất, theo tiết lộ từ ký giả Ben Jacobs, người đang làm việc cho CBS Sport, ông xác nhận Arsenal chốt xong thỏa thuận cá nhân với Tielemans. Đây là bước tiến quan trọng để câu lạc bộ thủ đô xứ sương mù giành chữ ký của cựu cầu thủ AS Monaco.

Arsenal chỉ còn một vấn đề duy nhất cần giải quyết chính là thuyết phục Leicester bán trụ cột. Đội bóng của Arteta được cho sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho Tielemans. Song, Leicester lại mong muốn nhận về ít nhất 30 triệu bảng. 

Arsenal chốt xong thỏa thuận với Tielemans 152342
Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Bỉ.

Ký giả Ben Jacobs đồng thời khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội ép giá đối tác. Ông cho rằng nếu Tielemans không được câu lạc bộ nào khác quan tâm, Arsenal sẽ lợi dụng chuyện này để yêu cầu Leicester giảm phí chuyển nhượng.

Bởi nếu cầu thủ sinh năm 1997 không được nhiều đội bóng theo đuổi và anh mất cơ hội đến sân Emirates vào phiên chợ hiện tại, Leicester nguy cơ mất trắng nhạc trưởng của mình ở hè 2023 khi Tielemans từ chối việc gia hạn hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Youri Tielemans Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT