Quảng cáo

Mourinho chờ Arsenal để chiêu mộ tiền vệ đẳng cấp

Thứ bảy, 11/06/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho cần chờ đợi động thái của Arsenal để đón về AS Roma một tiền vệ đẳng cấp.

Nghe nội dung bài viết

Chức vô địch Europa Conference League 'đóng đinh' Jose Mourinho với ghế nóng tại AS Roma. Ông cam kết tương lai ở thủ đô Italia để tiếp tục hướng đến những kế hoạch xây dựng đội bóng trong các mùa giải tiếp theo. Đây chính là lý do khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối PSG dù xét về mọi yếu tố, Les Parisiens ăn đứt Roma vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, cái Mourinho nhận được ở Stadio Olimpico là sự ủng hộ của giới chủ. Chiến lược gia sinh năm 1963 có thêm ngân sách chuyển nhượng để đón tân binh, bổ sung chất lượng đội hình vào hè này. Nên nhớ ở phiên chợ hè 2021, Roma từng sử dụng 125 triệu euro để đi chợ. Không bất ngờ nếu đại diện thủ đô tiếp tục chi đậm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Roma chính là Granit Xhaka thuộc biên chế Arsenal. Jose Mourinho vốn kỳ vọng chiêu mộ tiền vệ người Thụy Sỹ vào tháng 1/2022 nhưng thương vụ bất thành. Đây là thời điểm cựu HLV Real Madrid mong chờ hoàn tất bản hợp đồng này bởi động thái chuyển nhượng của Arsenal.

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Arsenal đang muốn đưa về tiền vệ Tielemans của Leicester City về sân Emirates. Họ luôn theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao sinh năm 1997 suốt hơn một tháng vừa qua. Nếu đội bóng thành London thuyết phục Leicester nhả người, họ sẽ sở hữu cái tên chất lượng ở khu trung tuyến.

Mourinho sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Arsenal 147669
Mourinho có cơ hội sở hữu Xhaka.

Khi đó, Arsenal sẵn sàng mở cửa cho Xhaka ra đi. Tiền vệ sinh năm 1992 chưa bao giờ được NHM yêu quý thực sự vì phong cách thi đấu khiến bản thân nhận nhiều thẻ đỏ. Hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào hè 2024.

Nói tóm lại, một khi Arsenal giành được chữ ký của Tielemans, Mourinho có cơ hội chiêu mộ Xhaka. Khả năng đội bóng thành London có Tielemans là rất cao bởi tiền vệ này cũng hào hứng trước viễn cảnh cập bến Emirates. Trong bối cảnh anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2023, Leicester cần tranh thủ thời điểm này để bán người nhằm thu về khoản tiền chuyển nhượng.

Roma của Mourinho vô tình hưởng lợi bởi Xhaka là một tiền vệ cầm nhịp và chuyền bóng xuất sắc.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Granit Xhaka Jose Mourinho Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT