Quảng cáo

VIDEO: Trò cưng của Mourinho phô diễn kỹ năng 'tấu hài' tại ĐT Anh

Thứ năm, 09/06/2022 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số 1 của Mourinho, Tammy Abraham mới đây đã có một phen 'ngượng chín mặt' sau khoảnh khắc biểu diễn kỹ thuật lỗi trên sân tập của ĐT Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải thành công trong màu áo AS Roma, cựu tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham đã được HLV Southgate trao cho cơ hội khoác áo Tam sư trở lại.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Đức tại Nations League vừa qua, trò cưng của Mourinho đã có những giây phút thể hiện kỹ năng chơi bóng điêu luyện của bản thân trước các đồng đội.

Tuy nhiên đến thời khắc quan trọng của màn trình diễn thì thảm họa đã xảy ra. Trong lúc cố gắng thực hiện kỹ thuật tâng bóng vòng quanh chân Around The World, Abraham đã mắc lỗi khiến anh đạp phải bóng và ngã oạch xuống sân.

Cầu thủ người Anh​ sau đó ngượng ngùng đảo mắt xung quanh xem có ai phát hiện ra màn trình diễn thảm họa của mình không. Nhưng không may cho Abraham, các đồng đội gồm Trent Alexander-Arnold, Conor Coady, Jude Bellingham và Reece James đều đã trông thấy pha tấu hài của anh và bật cười rất sảng khoái.

VIDEO: Trò cưng của Mourinho biểu diễn kỹ thuật nhưng lại hóa
Cầu thủ của Roma chỉ còn biết cười trừ sau màn trình diễn kỹ thuật 'thảm họa' của bản thân trong khi các đồng đội được một phen đau bụng

Chưa dừng lại ở đó, toàn bộ phân cảnh đều đã được máy quay ghi lại và nhanh chóng trở thành chủ đề gây cười cho các CĐV trên mạng xã hội.

Chán bóng đá, Messi thử sức làm diễn viên?

VIDEO: Haaland mặc nguyên áo thi đấu 'quẩy cực sung' trong tiệc chia tay Dortmund

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Video bóng đá video hài hước Abraham Mourinho đội tuyển Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT