Quảng cáo

Mourinho rớm nước mắt: 'Chúng tôi đã thực sự tạo ra lịch sử'

Thứ năm, 26/05/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã rơm rớm nước mắt sau thời khắc đăng quang Conference League lần đầu tiên trong lịch sử cùng AS Roma.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Roma 1-0 Feyenoord (Chung kết cúp C3 châu Âu). Nguồn: FPT Play

Mặc dù đã có những thời khắc khung thành của AS Roma rung lên dữ dội nhưng khi sóng gió qua đi, đoàn quân của Mourinho vẫn biết cách để hạ gục Feyenoord và đoạt về cho mình chiếc cúp Conference League lần đầu tiên trong lịch sử.

Mourinho rớm nước mắt: 'Chúng tôi đã thực sự tạo ra lịch sử' 141445
Roma đăng quang cúp C3 châu Âu trong nghẹt thở và kịch tính. Ảnh: internet

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ đã không thể giấu đi nước mắt của mình: "Có quá nhiều thứ trong đầu tôi lúc này". 

"Chiến thắng này của chúng tôi là bất tử và mãi mãi. Dù sao thì tôi cũng không màng đến bàn thân. Danh hiệu này là để dành tặng cho tất cả những Romanisti đang đợi chúng tôi ở nhà. Điều này sẽ tồn tại mãi mãi và tôi thực sự hạnh phúc khi mang chiếc cúp này về đại gia đình Roma". 

"Tôi cùng các cậu bé của mình, chúng tôi đã thực sự tạo ra lịch sử. Tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc của mình ở thời điểm này nữa. Có quá nhiều thứ trong đầu tôi nhưng cuối cùng thì Roma đã thành công". - Ông Jose Mourinho không thể kìm nén được nước mắt. 

Khi được phóng viên hỏi về tương lai, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng khẳng định đanh thép: "Không có gì phải nghi ngờ cả, cả trái tim và thể xác tôi đều đang ở đây, Roma".

Mourinho rớm nước mắt: 'Chúng tôi đã thực sự tạo ra lịch sử' 141446
Mourinho là HLV đầu tiên trong lịch sử chinh phục được cả 3 chiếc cúp của UEFA. Ảnh: internet

"Tôi không quan tâm tới tin đồn hay bất cứ một điều gì tương tự. Tôi đang làm việc với chủ tịch CLB này và chúng tôi biết phải làm gì ở mùa giải mới. Tôi hiểu ông ấy muốn gì! " - Người đặc biệt cho hay. 

Đáng nói, HLV Jose Mourinho cũng đã trở thành người đầu tiên nâng cao cả 3 chiếc cúp của UEFA bao gồm: Champions Leauge (Porto - 2004, Inter - 2010), Europa League (Man Utd - 2017) và Conference League (AS Roma - 2022). 

Chưa dừng lại ở đó khi mà nhà cầm quân người Bồ cũng đã giúp đội bóng thủ đô nước Ý có lần đầu tiên nâng cao danh hiệu sau 15 năm trắng tay. Đây cũng là lần đầu tiên AS Roma thắng được trong một trận chung kết cúp châu Âu sau 2 thất bại ở năm 1984 ( Cúp C1, thua Liverpool) và 1991 (Cúp C2, thua Inter). 

Thắng nghẹt thở Feyenoord, Mourinho đưa AS Roma lên đỉnh châu Âu

La Liga kiện PSG vụ Mbappe, chủ tịch UEFA lập tức 'dằn mặt' Real

VIDEO: Neymar, Messi và Mbappe luyện tập tại PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT