Quảng cáo

Arsenal chốt đề nghị mới chiêu mộ ngôi sao đa năng

Thứ bảy, 18/06/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal cho thấy sự nghiêm túc ở việc theo đuổi một mục tiêu đa năng vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Vài ngày gần đây xuất hiện thông tin Arsenal chuẩn bị chiêu mộ thành công Fabio Vieira của Porto. Vieira được kỳ vọng mang lại chất sáng tạo cho đội chủ sân Emirates. Điểm mạnh của tài năng trẻ này chính là di chuyển thông minh để khai thác khoảng trống và biết cách tung ra các đường chuyền sát thương.

Tìm được nhân tố mới bổ sung cho khả năng tấn công, Pháo thủ giờ đây kỳ vọng đón một cái tên ở hàng phòng ngự. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates chính là Lisandro Martinez. Đây là thương vụ Arsenal thể hiện sự nghiêm túc ngay từ đầu bởi họ sớm gửi lời đề nghị mua người cho Ajax.

Arsenal chốt đề nghị mới chiêu mộ ngôi sao đa năng 150207
Arsenal cải thiện mức giá hỏi mua Martinez.

Ban đầu, câu lạc bộ thủ đô xứ sương mù chốt con số 25 triệu bảng cho thương vụ Martinez. Tuy nhiên, Ajax đã từ chối mức giá ấy khi họ muốn thu về số tiền cao hơn trong bối cảnh Martinez trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng khác. Để tránh viễn cảnh mua hụt, Arsenal quyết định nâng mức giá chiêu mộ trung vệ người Argentina.

Theo chia sẻ mới nhất từ Daily Mail, Arsenal sẽ thúc đẩy quá trình đàm phán bằng cách gửi đề nghị 30 triệu bảng cho Ajax. Pháo thủ hy vọng mức phí này sẽ khiến đội bóng Hà Lan cảm thấy hài lòng.

Nói về lý do Arsenal quyết tâm chiêu mộ Martinez bởi cầu thủ sinh năm 1998 là ngôi sao đa năng, có thể thi đấu nhiều vị trí. Gương mặt 24 tuổi không chỉ đá được trung vệ mà còn đảm nhận luôn vai trò hậu vệ cánh trái và tiền vệ trung tâm.

Arsenal chốt đề nghị mới chiêu mộ ngôi sao đa năng 150209
Martinez là ngôi sao đa năng.

Sự linh hoạt vị trí này có thể giúp HLV Mikel Arteta dễ dàng tính toán động thái xoay tua. Hậu vệ xứ Tango có thể trở thành phương án dự phòng cho cặp Ben White - Gabriel Magalhaes ở trung tâm hàng thủ. Anh cũng mang lại sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái cho Kieran Tierney. 

Nếu Arsenal hoàn tất thương vụ Martinez, khả năng ra đi của Nuno Tavares ngày càng cao. Mùa giải vừa rồi, Tavares không hoàn thành vai trò thay thế Tierney mỗi khi đồng đội dính chấn thương. Sự xuất hiện của Martinez sẽ cản trở ngôi sao người Bồ Đào Nha nên việc anh rời Emirates là động thái tốt dành cho các bên liên quan.

Romano xác nhận, PSG phá vỡ hợp đồng đón tân binh chất lượng?

Hoàn tất mọi điều khoản, Sadio Mane gia nhập 'gã khổng lồ'

VIDE: Những khoảnh khắc đẹp nhất của Martinez tại Ajax
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Lisandro Martinez Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT