Quảng cáo

Âm thầm hành động, Arsenal bất ngờ kích nổ 'bom tấn đầu tiên'

Thứ sáu, 17/06/2022 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các đối thủ ở Ngoại hạng Anh liên tục "chiêu binh mãi mã", Arsenal cũng không hề kém cạnh khi đã có cho mình "bom tấn" trong mùa hè này

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Fabio Vieira trong màu áo FC Porto

Mới đây, giới truyền thông Anh khẳng định, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fabio Vieira từ CLB FC Porto với mức giá 34 triệu bảng (40 triệu euro).

Âm thầm hành động, Arsenal bất ngờ kích nổ 'bom tấn đầu tiên' 150067
Arsenal sắp có được chữ ký của Fabio Vieira, 'vua kiến tạo' tại Porto mùa giải vừa qua

Bản thân đại diện của đội chủ sân Dragao cũng lên tiếng xác nhận rằng Vieira đã có mặt tại London để kiểm tra y tế, sau đó sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi.

Fabio Vieira là bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal trong mùa hè này, và là cầu thủ đáng chú ý đầu tiên của The Gunners. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 7 bàn thắng trong tổng cộng 39 lần ra sân cho các nhà ĐKVĐ Premier Liga (giải VĐQG Bồ Đào Nha)

Trước khi cầu thủ 22 tuổi cập bến sân Emirates, các Pháo thủ đã hoàn tất bản hợp đồng gồm thủ thành Matt Tuner và tiền đạo người Brazil, Marquinhos.

Với trường hợp của Vieira, Arsenal sẽ trả trước 30 triệu bảng cộng, đồng thời thêm 4 triệu bảng cho thành tích ra sân của cựu tiền vệ Porto, bao gồm số lần ra sân, số bàn thắng/ kiến tạo, v.v.

Âm thầm hành động, Arsenal bất ngờ kích nổ 'bom tấn đầu tiên' 150069
Fabio Vieira đang chuẩn bị trở thành 'bom tấn' đầu tiên của Arsenal trong mùa hè này

Để có được chữ ký của Vieira, BLĐ đội bóng Bắc London đã phải phá vỡ hợp đồng của tiền vệ trẻ tài năng, để tránh trường hợp những CLB khác nhảy vào.

Vieira là một cầu thủ xuất sắc đã vô địch U21 châu Âu vừa qua. Anh được kỳ vọng sẽ bổ sung cho sức sáng tạo nơi hàng công của HLV Mikel Arteta mùa giải tới.

Đây có thể xem là một sự bổ sung vô cùng chất lượng, khi tiền vệ người Bồ Đào Nha là "Vua kiến tạo" tại Premier Liga mùa trước, với 14 lần "dọn cỗ" cho đồng đội lập công.

Trong một thông báo của mình, FC Porto cho biết: "CLB thông cáo rộng rãi tới báo chí rằng, đội bóng đã đạt được thoả thuận về việc bán Fabio Vieira cho Arsenal với số tiền 40 triệu Euro".

Âm thầm hành động, Arsenal bất ngờ kích nổ 'bom tấn đầu tiên' 150070
Gabriel Jesus đang trên đường tới Arsenal trong mùa hè này

Arsenal chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào, tuy nhiên, việc đưa ra những công bố từ phía các Pháo thủ lúc này chỉ là vấn đề về thời gian.

Sau khi có được Fabio Vieira, Mikel Arteta dự kiến ​​sẽ tiếp tục thúc đẩy kế hoạch chiêu mộ tới "bom tấn" thứ hai, cũng là quan trọng nhất của họ, Gabriel Jesus.

Bên cạnh tiền đạo người Brazil, Youri Tielemans của Leicester cũng là mục tiêu được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha "ngắm nghía" muốn đưa về trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Fabio Vieira Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo