Quảng cáo

Đánh nhanh rút gọn, Man City chốt xong 2 mảnh ghép cho đội hình siêu khủng

Thứ bảy, 25/06/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau 'siêu bom tấn' Haaland, Man City tiếp tục cho thấy tham vọng của họ chưa dừng lại khi chuẩn bị đem về thêm nhiều tân binh khủng khác.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mang về bộ đôi tân binh chất lượng gồm Julian Alvarez và đặc biệt là 'siêu bom tấn' Erling Haaland, Man City dường như cho thấy tham vọng của họ sẽ không dừng lại ở đó.

Đêm qua, nhà báo uy tín David Ornstein của The Athletic đã xác nhận, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips từ Leeds. Cầu thủ 26 tuổi đã từ chối mọi lời mời từ các CLB khác để tới thi đấu dưới quyền của Pep Guardiola.

Đánh nhanh rút gọn, Man City chốt xong 2 mảnh ghép cho đội hình siêu khủng 152326
Nhiều nguồn tin uy tín tại Anh xác nhận, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips từ Leeds với giá 42 triệu bảng

Như vậy, tuyển thủ Anh sẽ là “bom tấn” thứ hai cập bến sân Etihad trong hè này, sau Erling Haaland. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Ưu tiên của họ còn là mang về thêm một hậu vệ trái với Marc Cucurella của Brighton là mục tiêu hàng đầu.

Đánh nhanh rút gọn, Man City chốt xong 2 mảnh ghép cho đội hình siêu khủng 152327
Bên cạnh Kalvin Phillips, đội bóng của Pep còn muốn bổ sung nhân sự ở vị trí hậu vệ trái với Marc Cucurella là mục tiêu hàng đầu. (ảnh: 90min)

Và mới đây, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một động thái như ngầm xác nhận mình đã là người của City. Cụ thể, những CĐV Man Xanh đã phát hiện Cucurella rất tích cực tương tác với những thông tin liên quan tới đội chủ sân Etihad trên mạng xã hội.

Hôm qua, anh đã bấm thích bài đăng trên Instagram của Fabrizio Romano thông báo về việc Man City đạt thỏa thuận với Kalvin Phillips.

Marc Cucurella bấm like bài đăng có nội dung Man City chiêu mộ Kalvin Phillips

Khoảnh khắc này đã được một tài khoản CĐV Man City có tên City Xtra chụp lại và đăng lên mạng xã hội Twitter. Và đặc biệt hơn, Cucurella lại tiếp tục bấm thích bài đăng này.

Đánh nhanh rút gọn, Man City chốt xong 2 mảnh ghép cho đội hình siêu khủng 152324
Cucurella tiếp tục hưởng ứng bài đăng nói về động thái bấm like của mình

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã khẳng định rằng mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Manchester City sẽ là Marc Cucurella.

Động thái vừa qua của Cucurella trên mạng xã hội cho thấy dường như thương vụ này đã ngã ngũ, và việc công bố chỉ còn là vấn đề thời gian.

Với hai tân binh chất lượng là Kalvin Phillips và Marc Cucurella, đội hình của City trước đã mạnh nay còn trở nên dày dặn hơn. Với Phillips, anh được đánh giá là có đủ phẩm chất để thừa kế vị trí của đội trưởng Fernandinho, người mới rời CLB vào cuối mùa trước.

Đánh nhanh rút gọn, Man City chốt xong 2 mảnh ghép cho đội hình siêu khủng 152339
Kalvin Phillips và Marc Cucurella sẽ là hai sự bổ sung chất lượng để giúp City tiến gần hơn tới tham vọng lên đỉnh châu Âu

Trong khi đó, Cucurella chính là cầu thủ hay nhất của Brighton mùa vừa rồi. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ đem tới một làn gió mới nơi hành lang trái của City, giúp Pep có thêm nhiều phương án tấn công chất lượng và khỏa lấp vào vị trí của Zinchenko, người có thể sẽ ra đi vào hè này.

Cộng với sự xuất hiện của Erling Haaland từ trước đó, đội hình của Man City mùa tới được dự báo là sẽ rất 'khủng', phục vụ đắc lực cho tham vọng chinh phục chiếc cúp Champions League danh giá.

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Marc Cucurella (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Man City Kalvin Phillips Cucurella chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT