Quảng cáo

Rooney chia tay Derby County, sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 25/06/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Wayne Rooney đã chính thức chia tay CLB Derby County sau 2 năm gắn bó và nhiều khả năng sẽ quay trở lại dẫn dặt một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Wayne Rooney đã thông báo cho Derby County về việc anh muốn thôi nhiệm vụ dẫn dắt đội một và quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Chia sẻ về quyết định này, cựu tiền đạo MU chia sẻ: 

"Hôm nay, tôi gặp ban giám đốc để thông báo với họ rằng đã đến lúc tôi phải rời CLB. Công bằng mà nói, họ đã rất cố gắng để thuyết phục tôi đổi ý, nhưng tôi vẫn giữ nguyên quyết định"

Chính thức chia tay Derby County, Rooney sắp trở lại Ngoại hạng Anh? 152373
Rooney quyết định ra đi khi báo chí cho rằng, anh không cùng chung chí hướng với ông chủ mới của Derby County. Ảnh: internet

"Cá nhân tôi cảm thấy CLB bây giờ cần được dẫn dắt bởi một người có năng lượng tươi mới và không bị ảnh hưởng bởi những sự kiện đã xảy ra trong 18 tháng qua. Tôi sẽ nhớ về quãng thời gian ở Derby với niềm tự hào và tình cảm to lớn." - HLV 37 tuổi cho hay. 

Ở mùa giải 2021/2022, “Gã Shrek” có khởi đầu khá tốt cùng Derby County. Tuy nhiên, đến cuối năm 2021, những rắc rối liên quan đến chủ sở hữu cũ cùng việc không thể trả nợ khiến đội chủ sân Pride Park bị trừ 21 điểm sau 2 án phạt liên tiếp từ Liên đoàn Bóng đá Anh.

Chính thức chia tay Derby County, Rooney sắp trở lại Ngoại hạng Anh? 152374
Thời còn thi đấu đỉnh cao, Rooney đã đạt đến đỉnh cao trong màu áo Quỷ đỏ (2004-2017) với 1 UEFA Champions League và 5 Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Rooney không có ý định bỏ cuộc. Huyền thoại Man Utd luôn tìm cách vực dậy "con tàu đắm" Derby County với những trận đấu ấn tượng. Thế nhưng cuối cùng CLB này vẫn xuống hạng. Đây thực sự là điều đáng tiếc.

Theo tờ Sun, Rooney có thể trở lại làm HLV cho đội bóng cũ Everton, ở giải Ngoại hạng Anh, hoặc dẫn dắt Southampton hoặc Norwich City. Trong quãng thời gian thi đấu của mình, tiền đạo người Anh đạt đến đỉnh cao khi khoác lên mình màu áo của Manchester United. Hiện tại, Rooney vẫn là chân sút số 1 trong lịch sử Quỷ đỏ với 253 bàn và tuyển Anh với 53 bàn.

Rooney hóm hỉnh kể chuyện MU ngày xưa: 'Ronaldo là một kẻ khó chịu'

CHÍNH THỨC: Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ tương lai Ronaldo

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Rooney Derby County Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT