Quảng cáo

Đích thân xác nhận, Bale gia nhập bến đỗ 'không ai tin nổi'

Chủ nhật, 26/06/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Gareth Bale đã có lời giải đáp khi mà mới đây, siêu sao người xứ Wales đã công khai bến đỗ mới của mình.

Nghe nội dung bài viết

Gareth Bale đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Real Madrid ở mùa Hè năm nay. Tiền đạo 32 tuổi đã từng có ý định giải nghệ tuy nhiên thành công đưa quê hương xứ Wales tới VCK World Cup 2022 đã khiến Bale phải thay đổi kế hoạch của mình. 

Đích thân xác nhận, Bale gia nhập bến đỗ 'không ai tin nổi' 152497
Kỳ World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar cuối năm nay sẽ là lần đầu tiên được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của Gareth Bale. Ảnh: internet

Theo đó, cựu tiền đạo Tottenham cần tìm cho mình một bến đỗ mới, nơi anh có thể ra sân thường xuyên để duy trì phong độ đỉnh cao. Và mới đây nhất, Gareth Bale đã đích thân xác nhận đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp. 

Trong một đoạn video mới được ngôi sao 32 tuổi chia sẻ đêm qua (theo giờ Việt Nam). Trong đó, anh khoác áo đấu Los Angeles FC và đội mũ lưỡi trai của đội bóng này, cùng lời nhắn: "Sớm gặp nhé Los Angeles".

Như vậy, Bale sẽ không ở lại châu Âu chơi bóng mà đã lựa chọn thi đấu ở MLS. Trước đó, vào trưa 25/6, theo giờ địa phương, tờ Los Angeles Times, Bale sẽ ra mắt đội bóng mới trong tuần này, theo hợp đồng 12 tháng, kèm tùy chọn gia hạn thêm 18 tháng. Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thương vụ này. 

Đích thân xác nhận, Bale gia nhập bến đỗ 'không ai tin nổi' 152496
Bale sẽ nhận mức lương thấp hơn khá nhiều so với hồi con thi đấu ở Real Madrid nhưng có lẽ đây không còn là vấn đề lớn với cựu tiền đạo Tottenham nữa. Ảnh: internet

Đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi trước đây ít lâu, Athletic Bilbao cùng Cardiff City mới được cho là bến đỗ tiếp theo của chân sút 32 tuổi. Đáng nói, Bale còn từng thân chinh xuất hiện ở đại bản doanh của Cardiff (đội bóng thời niên thiếu) để bàn bạc về vấn đề tương lai. 

Bale ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Southampton, nổi lên trong màu áo Tottenham trước khi gia nhập Real với phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 113 triệu USD hè 2013. Chín năm qua, anh ghi 106 bàn qua 258 trận, cùng CLB đoạt 16 danh hiệu, trong đó có ba La Liga và năm Champions League.

Đến thăm sân tập, Bale gia nhập 'thảm họa' của cựu HLV MU Ole Solskjaer?

Higuain cay cú vì Arsenal mua Ozil từ... 9 năm trước

Những bàn thắng đẹp nhất của Bale trong màu áo Real Madrid (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Bale Real Los Angeles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT