Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Bale chốt bến đỗ, Ajax công bố tân HLV mới thay Ten Hag

Thứ năm, 23/06/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Ajax công bố tân HLV mới thay thế Erik ten Hag hay G. Bale được cho là đã chốt tương lai là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 23/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/6

Minamino gia nhập Monaco

Cựu tiền đạo Liverpool Takumi Minamino đã quyết định sẽ từ chối cơ hội ở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Wolves. Theo đó, chân sút người Nhật Bản đã chốt cho mình bến đỗ tiếp theo là CLB Monaco - Đội bóng xếp thứ 3 ở Ligue 1 mùa trước. 

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Bale chốt bến đỗ, Ajax công bố tân HLV mới thay Ten Hag 151793
Không thể cạnh tranh suất đá chính ở Ngoại hạng Anh, Minamino đã quyết định sang Ligue 1 chơi bóng để tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Getty

Được biết, đội bóng xứ lục lăng sẽ phải chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, Monaco cũng cam kết cho Minamino một suất đá chính thường xuyên.

Gareth Bale hồi hương chơi bóng

Sau khi rời Real Madrid, G. Bale đã thành công đưa ĐT xứ Wales vào VCK World Cup 2022 và điều này cũng làm ảnh hưởng đến quyết định giải nghệ của cựu tiền đạo Tottenham. Mới đây nhất, tờ Daily Mail cho biết Mehmet Dalman - Chủ tịch của CLB Cardiff City đã đàm phán với thủ quân tuyển xứ Wales trong những tuần gần đây.

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Bale chốt bến đỗ, Ajax công bố tân HLV mới thay Ten Hag 151788
Bale từng định "treo giày" ở tuổi 32 sau khi chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, thành công cùng ĐT xứ Wales đã khiến cựu tiền đạo Spurs phải tìm cho mình một bến đỗ mới để giữ phong độ tốt nhất cho VCK World Cup 2022. Ảnh: internet

Đáng nói, người ta đã bắt gặp Bale xuất hiện ở trung tâm huấn luyện của Cardiff City. Chuyến viếng thăm của ngôi sao này được cho là nhằm mục đích gặp mặt HLV Steve Morison của CLB này để thảo luận về tương lai của anh tại đội bóng quê hương.

Pogba kiểm tra y tế tại Juventus

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Paul Pogba sẽ có mặt ở thành Turin ngay trong hôm nay để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với CLB Juventus. Chuyên gia người Ý cũng khẳng định Pogba chỉ muốn quay trở lại "Bà đầm già" thi đấu chứ không có ý định khoác áo đội nào khác. 

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Bale chốt bến đỗ, Ajax công bố tân HLV mới thay Ten Hag 151798
Pogba gần như chắc chắn sẽ gia nhập Juventus và cũng khiến tham vọng sở hữu tiền vệ người Pháp của PSG đổ bể. Ảnh: internet

Ajax công bố tân HLV

CLB Ajax Amsterdam vừa công bố việc bổ nhiệm Alfred Schreuder làm tân HLV trưởng của họ sau khi Erik Ten Hag cập bến MU. Tân thuyền trưởng của đội bóng thủ đô xứ sở hoa Tuy-líp năm nay 49 tuổi và từng dẫn dắt qua nhiều đội bóng quốc nội như Twente, Hoffenheim và Club Brugge.

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Bale chốt bến đỗ, Ajax công bố tân HLV mới thay Ten Hag 151792
Tân HLV Alfred Schreuder (phải) trong lễ kí kết hợp đồng với CLB Ajax Amsterdam. Ảnh: internet

Leeds từ chối bán Raphinha cho Arsenal

Mới đây nhất, các nguồn tin từ nước Anh đã tiết lộ CLB Leeds United đã từ chối lời đề nghị chính thức của Arsenal về vụ chiêu mộ tiền đạo Raphinha. Được biết, Pháo thủ sẽ tiếp tục "đánh tiếng" chứ không dễ gì từ bỏ thương vụ này. Ngoài ra, HLV Mikel Arteta cũng đang nhắm mua chân sút D. Calvert Lewin của Everton.

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Bale chốt bến đỗ, Ajax công bố tân HLV mới thay Ten Hag 151800
Ngoài Raphinha, Calvert Lewin của Everton cũng là mục tiêu mà Pháo thủ muốn chiêu mộ ngay Hè này. Ảnh: internet

Đến thăm sân tập, Bale gia nhập 'thảm họa' của cựu HLV MU Ole Solskjaer?

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ

Christian Eriksen - một trong những tiền vệ tài hoa nhất mà Tottenham từng sở hữu (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ten Hag Pogba Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT