Quảng cáo

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ

Thứ bảy, 25/06/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh các đối thủ đều đã sắm cho mình những bom tấn, MU cũng cần phải nhanh chóng bổ sung thêm nhiều tân binh chất lượng để tránh bị tụt lại quá xa.

Nghe nội dung bài viết

Ngay từ khi ngồi vào ghế nóng tại MU, HLV Erik ten Hag đã lên kế hoạch đem về hàng loạt tân binh để 'hồi sinh' đội bóng sau một mùa giải thất vọng.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa thể mang về bất kỳ bản bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng hè. Dẫu vậy, người hâm mộ Man Utd có quyền hy vọng khi nhìn vào chiến lược tuyển dụng của Ten Hag.

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ 151700
Những NHM Man Utd đặt kỳ vọng rất lớn vào HLV Ten Hag, mong ông có thể giúp Quỷ đỏ sớm lấy lại vị thế kẻ thách thức danh hiệu trong tương lai

Sau khi không thể bổ sung một cái tên nào cho tuyến giữa vào hè năm ngoái, các lãnh đạo cấp cao tại Old Trafford đã đặt ra ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè này đó là đem về ít nhất một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Mục tiêu số một được nhắm đến không ai khác ngoài Frenkie De Jong của Barcelona. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn muốn chiêu mộ thêm một trung vệ và một cầu thủ tấn công đa năng.

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ 151703
De Jong, Timber, Antony và Eriksen là những cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Lần lượt Jurrien Timber và Antony là những cái tên được nêu lên. Bộ đôi sao trẻ của Ajax đã chứng tỏ được năng lực sau một mùa giải thành công tại Ajax dưới thời Erik Ten Hag.

Tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen cũng là một mục tiêu đáng chú ý khác. Nhạc trưởng người Đan Mạch hiện đang là cầu thủ tự do và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả CLB cũ của anh là Tottenham.

Quay lại với MU, trong trường hợp có thể hoàn tất chiêu mộ cả 4 mục tiêu nói trên, đội ngũ của Ten Hag sẽ phải lập một chiến lược tổng thể để lắp ghép các mảnh ghép này lại với nhau.

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ 151704
Nếu chiêu mộ thành công Eriksen, Ten Hag sẽ phải tìm ra cách để kết hợp anh với một cầu thủ cùng vị trí đó là Bruno Fernandes

Câu hỏi đặt ra cho HLV người Hà Lan là làm thế nào để ông có thể tận dụng cả Bruno Fernandes và Eriksen cùng lúc sao cho họ không giẫm chân nhau?

Và mới đây, các chuyên gia của Manchester Evening News đã chỉ ra một giải pháp khả thi cho Man Utd đó là sử dụng sơ đồ 3-4-3 với một trong hai tiền vệ sáng tạo được kéo lên đá hộ công.

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ 151692
Đội hình MU 'siêu tấn công' của Erik Ten Hag với bộ đôi nhạc trưởng Eriksen và Bruno Fernandes do các chuyên gia của Manchester Evening News dự đoán

Ở hàng hậu vệ, Timber sẽ hợp cùng với Varane và Maguire tạo nên bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành của De Gea. Trong khi đó, Frenkie De Jong cùng Bruno Fernandes sẽ cùng nhau làm chủ khu trung tuyến của Quỷ đỏ.

Trên hàng công, sự linh hoạt của Antony chính là chìa khóa quan trọng để giúp Ten Hag tạo thêm nhiều được nhiều đột biến trong những pha uy hiếp hàng thủ đối phương. 

Tùy trường hợp cụ thể, MU cũng có thể trở về với sơ đồ 4-3-3 như thường lệ. Trong đó, ngôi sao người Brazil sẽ cùng Sancho tạo thành cặp song sát đường biên, hoặc phối hợp với Eriksen để hỗ trợ hết sức cho Ronaldo ghi bàn.

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ 151694
Ngôi sao người Brazil Antony sẽ kết hợp với Sancho để tạo nên đôi cánh thiên thần trong đội hình MU vào mùa giải tới.

Sơ đồ này hiện tại mới chỉ là những dự đoán của các chuyên gia bóng đá quốc tế bởi 4 cầu thủ được cho sẽ là tân binh của MU vẫn chưa được xác nhận là chính thức. Hiện tại mới chỉ có thương vụ Antony là có tín hiệu tốt trong khi đó cả De Jong, Timber và Eriksen đều chưa 'gật đầu' với MU.

Để 'đội hình trong mơ' này được hiện thực hóa, các CĐV Quỷ đỏ chỉ có thể trông chờ vào tài đàm phán của HLV Ten Hag và hy vọng tầm nhìn chiến lược của ông là đủ lớn để thuyết phục các ngôi sao đồng ý tới Old Trafford.

Christian Eriksen - một trong những tiền vệ tài hoa nhất mà Tottenham từng sở hữu (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag De Jong Antony Eriksen Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT