Quảng cáo

Tin MU mới nhất 23/6: Quỷ đỏ chia tay 5 cầu thủ, Rashford gây náo loạn

Thứ năm, 23/06/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chia tay 5 cầu thủ; Rashford gây náo loạn; Mải mê cám dỗ người cũ Liverpool... là những tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 23/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Quỷ đỏ mải mê cám dỗ người cũ Liverpool

Không phải một cầu thủ mà là một chuyên gia, Man Utd đang nỗ lực thuyết phục Michael Edwards, cựu Giám đốc thể thao của Liverpool. Edwards là người mang về cho The Kop nhiều bản hợp đồng chất lượng như Mohamed Salah, Virgil van Dijk, Andy Robertson, Alisson Becker và Sadio Mane, ông đã chia tay Liverpool và cuối mùa giải qua và hiện chưa nhận lời đội bóng nào. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang nỗ lực thuyết phục Edwards về Old Trafford.

0_Michael-Edwards
Michael Edwards (bìa trái) đang được Man Utd theo đuổi sát sao, ông hiện tại chưa nhận lời đội bóng nào sau khi rời Liverpool. Ảnh: The Kop

Chia tay 5 cầu thủ để đón tân binh

Theo Mirror đưa tin, Man Utd xác định 5 cầu thủ gồm Eric Bailly, Phil Jones, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams sẽ ra đi vào hè này, qua đó lấy vị trí và kinh phí để bổ sung tân binh chất lượng hơn. Được biết, HLV Erik ten Hag cho rằng cả 5 cầu thủ trên không còn nằm trong kế hoạch sử dụng, vì vậy Quỷ đỏ đã thông báo họ có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Wan-Bissaka
Wan-Bissaka là một trong 5 cầu thủ có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong hè 2022, họ đã được thông báo về điều này. Ảnh: Getty

Rashford gây náo loạn tại New York

Mới đây Marcus Rashford đã có chuyến ghé thăm nhà sách Bronx tại New York, sự xuất hiện của cầu thủ Man Utd khiến nơi đây náo loạn. Rất đông NHM có mặt chỉ để tận mắt gặp gỡ Rashford, tiền đạo của Quỷ đỏ vui vẻ dừng lại và ký tặng vào những cuốn sách mới nhất mang tên anh "Marcus Rashford: You are a champion".

rashford
Rashford được NHM vây kín khi xuất hiện tại một nhà sách ở New York, anh vui vẻ ký tặng các fan. Ảnh: Twitter

Hôm nay diễn ra phiên điều trần vụ Greenwood

Vụ việc Mason Greenwood vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra, trong ngày hôm nay các luật sư của cầu thủ này sẽ xuất hiện tại tòa án thẩm phán Manchester và Salford trong một phiên điều trần kín, Greenwood không bắt buộc phải có mặt. Greenwood bị bắt vào tháng Giêng sau cáo buộc hành hung bạn gái, cho tới hiện tại anh vẫn được tại ngoại nhờ bảo lãnh để chờ xét xử. Kể từ khi bị bắt, Man Utd đã xóa bỏ dữ liệu của Greenwood và không hẹn ngày gặp lại.

Mason-Greenwood
Mason Greenwood đang đánh mất dần sự nghiệp bởi vụ việc với bạn gái cũ. Ảnh: Internet

Patrice Evra đau lòng vì Man Utd không bổ nhiệm Conte

Patrice Evra từng 5 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 3 cúp Liên đoàn và 1 Champions League cùng Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson. Mới đây, cựu ngôi sao MU cho biết anh bị tổn thương khi Quỷ đỏ không bổ nhiệm HLV Conte. Patrice Evra chia sẻ: "Tôi rất đau lòng, bởi tôi nghĩ Conte, Klopp, Guardiola đều là những HLV giỏi nhất thế giới, lẽ ra họ phải có mặt ở Man Utd".

conte
HLV Conte từng là mục tiêu của Man Utd trước khi họ bổ nhiệm Erik ten Hag, hiện tại ông đang dẫn dắt Tottenham và đội bóng thi đấu khá thành công. Ảnh: Getty

Đào thoát khỏi Chelsea, Lukaku lại gặp rắc rối với CĐV Inter

Ronaldo quay về 'bến cũ', vụ De Jong ngã ngũ?

Video pha cứu thua đáng kinh ngạc của Illan Meslier từ chối bàn thắng của Marcus Rashford
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU man utd quỷ đỏ old trafford chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT