Quảng cáo

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ khi rò rỉ điểm đến mới của Quang Hải ở châu Âu

Thứ hai, 27/06/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng trái chiều sau khi rò rỉ thông tin về đội bóng mới của Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Chiều tối ngày 26/6, trên khắp các phương tiện truyền thông cũng như các tờ báo danh tiếng của Pháp đều đồng loạt lên tiếng về bến đỗ mới của Nguyễn Quang Hải. Theo đó, trái với những dự đoán trước đây, cựu tiền vệ của Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Pau đang thi đấu tại Ligue 2 của Pháp.

Mặc dù phía Quang Hải chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này tuy nhiên đã có rất nhiều cổ động viên trong khu vực Đông Nam Á đổ xô vào chúc mừng. Một tài khoản tới từ Malaysia, có tên Zed Nuer bày tỏ sự ngưỡng mộ với Quang Hải trên trang ASEAN Football: "Xin chúc mừng và chúc tất cả những điều tốt nhất cho anh ấy. Anh ấy là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi, rất thông minh và nguy hiểm trên sân cỏ. Chúc may mắn.từ Malaysia".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ khi rò rỉ điểm đến mới của Quang Hải 152647

Một cổ động viên khác có tên Padasai Suriyapol thừa nhận: "Đôi khi tôi không thích anh ấy trong trận đấu với Thái Lan nhưng không hiểu sao tôi rất vui vì tin này. Có lẽ khi tôi thấy cầu thủ của ASEAN thi đấu ở châu Âu, (người Thái chơi ở Nhật Bản và Hàn Quốc), điều này có nghĩa các cầu thủ của Đông Nam Á đang trưởng thành. Tôi hy vọng sẽ thấy anh ấy thi đấu trong mọi trận đấu và sẽ trở lại thi đấu cho ĐTQG ở khu vực. Chúc may mắn và đừng bỏ cuộc, chúng tôi tự hào về bạn".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ khi rò rỉ điểm đến mới của Quang Hải 152648

Tuy nhiên, bên cạnh những động viên dành cho Quang Hải, nhiều tài khoản lại không tiếc lời mỉa mai. Một CĐV có tên Touka Kirishima bình luận: "Tại sao không ở PSG thay vì Neymar kém cỏi? Có lẽ Quang Hải có thể lấp đầy khoảng trống đó. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, có lẽ PSG có thể nâng cao chiếc cúp vô địch nếu họ ký hợp đồng với anh ấy".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ khi rò rỉ điểm đến mới của Quang Hải 152649

Một số khác lại nghi ngờ tính xác thực của thương vụ này: "Lần này có chính xác không?!? Lần trước với Nimes, quản trị viên đã đăng rằng việc Quang Hải chuyển đến là 95% hoặc một cái gì đó. Vậy lần này là bao nhiêu phần trăm?!?".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ khi rò rỉ điểm đến mới của Quang Hải 152650

Mặc dù các phương tiện truyền thông đã lên tiếng, tuy nhiên đến thời điểm này người hâm mộ và giới chuyên môn đang rất mong chờ sự xác nhận từ phía những người trong cuộc về thương vụ tốn nhiều giấy mực này.

Chuyên gia Trung Quốc: 'Hy vọng về tương lai của bóng đá nước nhà trở nên vô vọng'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại CĐV Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT