Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/6: Chốt xong tương lai Ronaldo, ngã ngũ vụ Eriksen

Thứ hai, 27/06/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Ronaldo hay ngã ngũ vụ Eriksen là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay ngày 27/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/6

MU không chấp nhận bán Ronaldo

Thông tin Ronaldo muốn rời MU vì mâu thuẫn với tân HLV Ten Hag có lẽ không còn là điều quá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá thời gian gần đây. Và theo đó, Quỷ đỏ cuối cùng cũng đã đưa ra động thái "đáp trả" của mình khi không cho phép siêu sao người Bồ rời CLB trong mùa Hè năm nay. 

Chuyển nhượng MU 27/6: Chốt xong tương lai Ronaldo, ngã ngũ vụ Eriksen 152668
Việc vẫn còn 1 năm hợp đồng với MU sẽ khiến cho Ronaldo không dễ gì mà tìm được bến đỗ mới ở ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Kỳ chuyển nhượng còn dài, mọi thứ có thể thay đổi, nhưng MU rất rõ ràng về Cristiano Ronaldo: anh ấy không phải để bán. Hiện không có bất cứ cuộc đàm phán nào về việc bán Ronaldo cả. MU và Erik ten Hag đều muốn Ronaldo ở lại. Anh ấy là một phần của đội”. Phát ngôn viên của Quỷ đỏ khẳng định đanh thép trên Mirror. 

Eriksen từ chối MU

Trong bối cảnh cần bổ sung tuyến giữa ở mùa Hè năm nay sau hàng loạt sự ra đi của những Pogba, Matic hay Mata, tân HLV Erik ten Hag đã nhắm tới tiền vệ Eriksen song song với việc chiêu mộ De Jong. Tuy nhiên, theo TalkSPORT tiết lộ thì cầu thủ người Đan Mạch sẽ không gia nhập sân Old Trafford theo dạng CNTD ở Hè này. 

Chuyển nhượng MU 27/6: Chốt xong tương lai Ronaldo, ngã ngũ vụ Eriksen 152669
Việc không được dự cúp C1 ở mùa tới đang khiến MU gặp nhiều khó khăn trong ngân sách chuyển nhượng. Để vuột mất 1 bản hợp đồng miễn phí chất lượng như Eriksen có thể khiến Ten Hag phải tiếc nuối. Ảnh: internet

Nhiều khả năng, Eriksen sẽ tiếp tục ký một hợp đồng ngắn hạn để ở lại thi đấu cho Brentford. 

Sporting Lisbon vẫn muốn có Ronaldo

Theo tờ The Sun, Sporting Lisbon đang rất muốn đón Ronaldo trở lại ở ngay mùa Hè năm nay. Trích dẫn từ nguồn tin kể trên, đại diện của CLB ở Bồ Đào Nha cho hay:

“Sporting Lisbon biết rằng Ronaldo rất muốn chinh phục những danh hiệu. Điều đó có vẻ xa vời với MU vào lúc này, bản thân CR7 lại không còn nhiều thời gian. Vì vậy cách tốt nhất để Ronaldo kết thúc sự nghiệp là trở về chơi bóng ở quê nhà Bồ Đào Nha. Ban lãnh đạo Sporting Lisbon đã liên lạc với Ronaldo và cho biết họ rất quan tâm nếu anh ấy muốn rời MU".

Chuyển nhượng MU 27/6: Chốt xong tương lai Ronaldo, ngã ngũ vụ Eriksen 152670
Trước khi thành danh trong màu áo MU và Real Madrid, Sporting Lisbon chính là "bàn đẩy" để giúp Ronaldo một phần không nhỏ trên con đường trở thành siêu sao như hiện tại. Ảnh: internet

De Jong muốn gia nhập MU trong 10 ngày tới

Tiền vệ Frenkie de Jong đang cực kỳ mệt mỏi với việc thương vụ chuyển nhượng của chính mình bị kéo dài. Các tin tức từ Tây Ban Nha cho hay cầu thủ người Hà Lan muốn nhanh chóng hoàn tất gia nhập bến đỗ mới ngay trong 10 ngày tới. Trước đó thì Quỷ đỏ và Barca được cho là đã đạt thỏa thuận mua-bán De Jong với mức giá 80 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 27/6: Chốt xong tương lai Ronaldo, ngã ngũ vụ Eriksen 152671
Nhiều khả năng, thương vụ De Jong chuyển tới MU sẽ được công bố vào khoảng thời gian trước ngày 1/7 tới đây. Ảnh: internet

MU đang nợ gần 500 triệu bảng Anh

Theo Manchester Evening News, báo cáo tài chính mới đây nhất cho thấy Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải vừa qua với khoản nợ lên tới gần 500 triệu bảng Anh (tăng khoảng 12% so với năm ngoái). Chưa dừng lại ở đó khi mà các CĐV MU đang cực kỳ bức xúc khi biết tin anh em nhà Glazer vẫn "bỏ túi" số tiền lên tới 11 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 27/6: Chốt xong tương lai Ronaldo, ngã ngũ vụ Eriksen 152672
Sự phẫn nộ của các Manucian cho anh em nhà Glazer đang lên tới đỉnh điểm. Thậm chí, đã có những nguồn tin cho biết sẽ có một cuộc biểu tình trong ngày ra quân của tân HLV Erirk ten Hag. Ảnh: internet

Đối tác gật đầu, MU mua xong 'mảnh ghép chiến thuật số 1' của Ten Hag

Bị Bayern chê hết thời, Ronaldo vẫn được nhà vô địch cúp châu Âu săn đón

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT