Quảng cáo

Phía Ronaldo khiến Man Utd nổi đóa

Chủ nhật, 26/06/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cảm thấy tức giận vì thông tin Cristiano Ronaldo 'đi đêm' với một câu lạc bộ khác.

Nghe nội dung bài viết

Khi HLV Erik ten Hag nắm quyền tại Manchester United, ông sớm khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn còn chỗ tại câu lạc bộ. Nhà cầm quân người Hà Lan kỳ vọng những bàn thắng của Ronaldo sẽ giúp Quỷ đỏ gặt hái kết quả thuận lợi vào mùa giải tới.

Chính sự cam kết của Ten Hag khiến câu chuyện tương lai liên quan đến CR7 ít được bàn tán như trước. Nhiều người cho rằng huyền thoại sinh năm 1985 sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford mặc cho viễn cảnh phải thi đấu tại Europa League vào mùa giải tiếp theo.

Vào thời điểm hiện tại, Ronaldo đang đi nghỉ hè cùng gia đình nên dấu hỏi về việc anh rời Man Utd không còn được chú ý. Song, trong diễn biến bất ngờ nhất, truyền thông đồng loạt đưa tin người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã tiến hành gặp mặt chủ mới Chelsea là Todd Boehly.

Phía Ronaldo khiến Man Utd nổi đóa 152510
Bất ngờ có tin người đại diện của Ronaldo gặp phía Chelsea.

Chelsea chưa thực hiện bất cứ lời đề nghị chính thức nào nhưng mục đích của lần gặp mặt đó chính là bàn về Ronaldo. The Blues có vẻ đang thăm dò Mendes về việc ngôi sao người Bồ Đào Nha có thực sự muốn chia tay Man Utd hay không.

Thông tin này đang khiến dư luận dậy sóng bởi Ronaldo rời Man Utd để đến một CLB kình địch là viễn cảnh khó tin. Chính vì vậy nên đội chủ sân Old Trafford cảm thấy bị chính phía Ronaldo phản bội. Cụ thể, nguồn tin từ Mirror xác nhận, nửa đỏ thành Manchester rất tức giận về thông tin người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã gặp Todd Boehly.

Ban lãnh đạo Man Utd vẫn kiên quyết khẳng định Ronaldo không phải để bán. Họ một mực muốn gắn bó tiếp tục với siêu sao 37 tuổi mặc cho mọi tin đồn về việc CR7 ra đi.

Phía Ronaldo khiến Man Utd nổi đóa 152511
Man Utd nổi đóa vì thông tin Ronaldo có thể đến Chelsea.

Hồi đầu tuần từng lộ ra thông tin Mendes tiến cử Ronaldo cho Bayern Munich. Song, cấp cao tại Allianz Arena đã khẳng định họ không theo đuổi cựu tiền đạo Real Madrid vào thời điểm hiện tại.

Lời xác nhận đó khiến Man Utd thở phào nhưng đại diện Premier League cũng cần phải đề phòng động thái của các đội bóng khác, nhất là Chelsea. Ronaldo chính là nguồn sống của Quỷ đỏ với 24 bàn trên mọi đấu trường mùa rồi. Do đó, họ không muốn mất chân sút 37 tuổi vào tay Chelsea.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT