Quảng cáo

Tin bóng đá 26/6: 'Vua cùi chỏ' làm đồng đội Văn Lâm, Chelsea gây sốc với Ronaldo?

Chủ nhật, 26/06/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

'Vua cùi chỏ' Bunmathan có thể làm đồng đội của Văn Lâm, V.League trở lại hay Chelsea tính 'gây sốc' với Ronaldo là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 26/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 26/6

'Vua cùi chỏ' Bunmathan có thể trở thành đồng đội của Văn Lâm

Tờ SMM Sport của Thái Lan đưa tin CLB Cerezo Osaka đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với Theerathon Bunmathan, hậu vệ trái của ĐT Thái Lan. Trước đó, đội bóng của Văn Lâm cũng vừa hoàn tất việc ký hợp đồng mượn tiền vệ Chaowat Veerachart từ BG Pathum United.

Tin bóng đá 26/6 152467
Theerathon Bunmathan có khả năng trở lại Nhật Bản chơi bóng trong màu áo Cerezo Osaka, CLB Đặng Văn Lâm đang thi đấu. Trước đó anh từng khoác áo Yokohama F. Marinos và trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên trong lịch sử vô địch J1 League.

Được biết, Cerezo Osaka đang tìm kiếm mẫu cầu thủ có kinh nghiệm như Theerathon Bunmathan để tăng cường sức mạnh bên cánh trái sau khi hai trụ cột là Ryosuke Yamanaka và Yusuke Maruhashi phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

V.League trở lại hôm nay

Sau thời gian dài tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch thi đấu của các ĐTQG, V.League 2022 chính thức trở lại với trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC trên SVĐ Thiên Trường. Trận đấu này bị hoãn từ tháng 3 tới nay do trước đó, đội bóng Thủ đô không đủ quân số vì các cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

Tin bóng đá 26/6: 152471
Nam Định và Hà Nội mở đầu cho sự trở lại của V.League 2022

Kết quả trận đấu bù này rất quan trọng với cả hai đội. Trong khi Nam Định mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận và đang đứng cuối BXH thì Hà Nội đang có 7 điểm, xếp thứ 4. Việc giành được 3 điểm ở trận đấu bù này sẽ giúp đội chủ sân Hàng Đẫy leo lên đầu bảng.

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị tái xuất

Chiều 25/6, CLB Hà Nội đã công bố danh sách 28 cầu thủ tới làm khách trên sân Thiên Trường, trong đó có Văn Hậu. Dự kiến, HLV Chun Jae-ho sẽ rút gọn danh sách xuống còn 20 cầu thủ đăng ký cho trận đấu, trong đó 11 người đá chính.

Tin bóng đá 26/6: 152477
Trong những buổi tập gần đây của CLB Hà Nội, Văn Hậu đều tập luyện đều đặn cùng các đồng đội.

Văn Hậu chỉ mới trở lại sau chấn thương nên nhiều khả năng chưa được đăng ký. Trước đó, hậu vệ gốc Thái Bình đã hoàn thành buổi tập cùng đồng đội trên sân Hàng Đẫy hôm 24/6.

Bến đỗ mới của Bale đã lộ diện

Đêm qua 25/6, nhà báo uy tín David Ornstein của The Athletic đã xác nhận Gareth Bale sẽ gia nhập CLB Los Angeles theo dạng tự do. Bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023. Bale sẽ chính thức rời châu Âu để tới làm đồng đội với Giorgio Chiellini thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, MLS.

Tin bóng đá 26/6: 152479
Ngôi sao người Xứ Wales sẽ tiếp bước các đàn anh như Frank Lampard, Steven Gerrard, Wayne Rooney hay Zlatan Ibrahimovic sang Mỹ 'dưỡng già' sau khi chia tay Real Madrid.

Được biết, Bale chỉ muốn tìm một đội bóng phù hợp, nơi anh có thể ra sân thường xuyên nhằm duy trì thể lực và phong độ để hướng tới World Cup 2022.

Chelsea 'gây sốc' với Ronaldo

Theo The Athletic, chủ sở hữu mới của Chelsea, ông Todd Boehly đã có một cuộc gặp với 'siêu cò' Jorge Mendes tại Bồ Đào Nha. Một trong những chủ đề được hai người thảo luận đó là về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng như cơ hội để anh khoác áo The Blues mùa tới.

Tin bóng đá 26/6: 152480
Cristiano Ronaldo bất ngờ lọt tầm ngắm của Chelsea

CR7 yêu Man United nhưng anh đang lo ngại về tình hình chuyển nhượng ảm đạm của CLB. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Chelsea có quyết tâm theo đuổi thương vụ này hay không.

'Huyền thoại' trong lòng NHM Man Utd trở lại

Theo Telegraph, cựu trọng tài nổi tiếng Howard Webb sẽ chính thức trở lại Ngoại hạng Anh với một vai trò mới. Cụ thể, ông sẽ đảm nhận vị trí Trưởng ban trọng tài của giải đấu thay cho Mike Riley, người sẽ từ nhiệm sau mùa giải 2022/23.

Tin bóng đá 26/6: 152481
Howard Webb được các CĐV MU xem là “huyền thoại” của đội bóng

Trong quá khứ, Howard Webb bị giới mộ điệu nghi là người hâm mộ Quỷ đỏ vì thường xuyên ra quyết định có lợi cho đội bóng này. Cụ thể, MU đã thắng 38 trận tại giải đấu nhờ bàn thắng ở phút bù giờ trong những trận Webb cầm còi.

Tới năm 2014, trong một cuộc phỏng vấn với Beanyman Sport, vị vua áo đen này đã thẳng thắn thừa nhận ông là một CĐV của Quỷ đỏ.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6: V.League tái xuất!

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Văn Lâm V.League Bale Ronaldo MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT