Quảng cáo

Ten Hag đưa ra yêu cầu siêu dị cho MU

Chủ nhật, 26/06/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag yêu cầu nhân viên của MU phải cắt cỏ cao đúng 15mm.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, Ten Hag đã yêu cầu nhân viên MU phải cắt cỏ cao 15 mm để các học trò của ông có thể "chuyền bóng mượt mà" hơn khi tập luyện. Buổi tập đầu tiên của MU dưới thời vị chiến lược gia 52 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 27/6. Trong 2 buổi tập đầu tiên, Ten Hag sẽ cho các cầu thủ Quỷ đỏ kiểm tra thể lực. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho cầu thủ MU tập các bài chuyền và các bài với bóng để cải thiện khả năng chịu đựng những pha va chạm.

"Ten Hag rất thích "rèn luyện trí não". Tuy nhiên, các cầu thủ MU vẫn sẽ phải chạy rất nhiều. Nhưng thay vì chạy nước rút tốc độ cao, họ sẽ phải tập chạy khi dang có bóng trong chân", nguồn tin thân cận với Ten Hag chia sẻ với Mirror.

Erik-ten-Hag-Manchester-United
Tờ Mirror đã tiết lộ kế hoạch tập luyện mà Ten Hag chuản bị cho các cầu thủ MU

Chưa dừng lại ở đó, Ten Hag còn học theo Sir Alex Ferguson khi yêu cầu các thành viên dùng bữa cùng nhau sau khi tập luyện. Vị thuyền trưởng sinh năm 1970 muốn ông, các trợ lý trong ban huấn luyện sẽ ăn cùng các cầu thủ ở đại bản doanh của câu lạc bộ. Vì Ten Hag tin việc này sẽ giúp gia tăng tính đoàn kết và xây dựng tinh thần đồng đội. 

Trước kia, các cầu thủ MU luôn dùng bữa cùng nhau dưới triều đại của Sir Alex. Tuy nhiên, điều đó đã không còn được duy trì khi những người tiền nhiệm của HLV Ferguson lên nắm quyền như David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Sau khi Sir Alex rời MU, các cầu thủ sẽ ăn theo ý muốn cá nhân. Sau khi tập luyện, họ có thể dùng bữa tại nhà ăn của câu lạc bộ, hoặc trở về nhà và ăn cùng gia đình. 

Thông thường, Ten Hag luôn thích đưa đội bóng của mình đến dãy núi Alps ở Áo để tập luyện trong mùa hè, chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tuy nhiên, cựu HLV Ajax Amsterdam sẽ cho các cầu thủ MU tập luyện ở trung tâm Carrington trong giai đoạn tiền mùa giải 2022/23. 

26042022-HLVMU-EriktenHag-MU-ManchesterUnited-1
Ten Hag chuẩn bị có buổi tập đầu tiên trên cương vị HLV trưởng MU
Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT