Quảng cáo

Hoàng Đức 'tiết lộ' đấu pháp của Viettel trước đại diện Campuchia

Thứ hai, 27/06/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hoàng Đức tiết lộ Viettel sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận gặp Phnom Penh Crown.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù để đối phương bất ngờ vươn lên dẫn trước, Viettel vẫn không mấy khó khăn để vượt qua Young Elephants ở lượt trận đầu tiên với tỷ số đậm 5-1. Kết quả này giúp đại diện của V-League tạm thời dẫn đầu bảng I, AFC Cup 2022 trước trận đấu với Phnom Penh Crown.

Chia sẻ trong buổi tập của Viettel ngày 26/6, tiền vệ Hoàng Đức đã tiết lộ về đội hình ra sân của Viettel ở trận đấu tới: "Mọi người hãy chú ý vào đội hình của Viettel. Một số vị trí trong đội hình xuất phát sẽ được thay đổi ở trận đấu tới. HLV Bae Ji Won sẽ luôn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ

Viettel đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và sẵn sàng thi đấu hết mình. Toàn đội đã sẵn sàng 100% cho trận đấu gặp Phnom Penh Crown, các cầu thủ chấn thương cũng đã hồi phục hoàn toàn. Tôi không biết rõ về đối thủ của mình sắp tới, chỉ biết họ có nhiều tuyển thủ Campuchia". 

289243075_1891850307677578_728389859076483908_n
Nhâm Mạnh Dũng đã được trao cơ hội ra sân và ghi bàn ở trận đấu trước

Với việc được đánh giá cao hơn hẳn 3 đội bóng còn lại ở bảng I và vừa giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-1, không có gì bất ngờ khi Viettel xoay tua đội hình. Đây là cơ hội để cho những cầu thủ trẻ của đội bóng áo lính như Nhâm Mạnh Dũng hay Trần Danh Trung thể hiện mình ở sân chơi AFC Cup.

Ở chiến thắng 5-1 trước Young Elephants, Nhâm Mạnh Dũng đã được tung vào sân ở những phút cuối trận và đóng góp bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu. Ở buổi họp báo trước trận, HLV Bae Ji Won cũng đã có những chia sẻ về việc sẽ để cho Nhâm Mạnh Dũng xuất phát ngay từ đầu ở trận gặp Phnom Penh Crown. Trước đối thủ yếu, đây là cơ hội để tiền đạo U23 Việt Nam tiếp tục tỏa sáng.

Thực tế Viettel vẫn sở hữu bộ đôi ngoại binh cực kỳ ăn ý trên hàng công là Pedro Paulo và Geovane. Vì thế cơ hội đá chính của Nhâm Mạnh Dũng hay Danh Trung là không nhiều. Đây thực sự là thời điểm tốt để 2 sao mai này thể hiện mình trước khi Viettel quay trở lại đấu trường V-League. 

Đại diện Campuchia đặt mục tiêu đánh bại Viettel ở AFC Cup 2022

VIDEO: Bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 của Nhâm Mạnh Dũng (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Hoàng Đức Viettel AFC Cup Nhâm Mạnh Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT