Quảng cáo

Bất ngờ với giá vé xem Quang Hải và Pau FC thi đấu

Thứ năm, 30/06/2022 03:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng mới của Quang Hải là Pau FC vừa chính thức công bố mức giá vé vào sân theo dõi các trận tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Việc Quang Hải sang Pháp đang là chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông trong thời gian gần đây. Ngày 29/6, cầu thủ sinh năm 1997 bước vào kiểm tra y tế tại Pau FC. Theo chia sẻ từ người đại diện, Quang Hải vẫn mặc áo số 19 ở CLB mới.

Với bản hợp đồng mới mang tên Quang Hải, Pau FC đã thu về hàng chục nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Mới đây, đội bóng miền tây nam nước Pháp đã công bố giá xem các trận đấu của đội bóng này ở Ligue 2.

Cụ thể, khán đài A có mức giá là 340 euro (gần 8,3 triệu đồng). Vé khu vực khán đài B là 260 euro (6,3 triệu đồng). Đồng thời, những người đang thất nghiệp hoặc là sinh viên, người khuyết tật sẽ được giảm giá vé.

Sân nhà của Pau FC có tên là Nouste Camp với sức chứa khoảng hơn 4.000 người. Đây là một trong những sân đấu có chỗ ngồi thấp nhất tại Ligue 2 mùa qua.

Theo thông tin từ tờ L'Equipe, Nguyễn Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm với Pau FC kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu vượt qua kiểm tra y tế. Đồng thời, Pau FC cũng sẽ không tổ chức lễ ra mắt. Điều này được cho là giúp giảm bớt áp lực cho tiền vệ này.

img-bgt-2021-quang-hai-1641806599-width650height425
Quang Hải là ngoại binh thứ 9 của Pau FC

Chia sẻ về quyết định xuất ngoại của mình, cầu thủ người Đông Anh cho biết: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi.

Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình.

Tôi đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Tôi tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân.

Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên, đồng hành với tôi trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp".

Sếp lớn Pau FC thẳng thắn chia sẻ về tân binh của đội bóng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT