Quảng cáo

CĐV Pháp 'choáng' khi Quang Hải chính thức ra mắt Pau FC

Thứ năm, 30/06/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Quang Hải cập bến Pau FC đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của CĐV bóng đá Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tối 29/6 (giờ Việt Nam), trang chủ Pau FC chính thức công bố bản hợp đồng thứ 9 của đội bóng trong mùa hè này là Nguyễn Quang Hải. Theo đó, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào buổi chiều cùng ngày, tuyển thủ Việt Nam đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng đang chơi tại Ligue 2 nước Pháp.

qh_3
Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC (Ảnh: FBNV)

Theo kế hoạch, Quang hải sẽ có buổi họp báo ra mắt CLB vào ngày 30/6 (giờ Việt Nam). Điều này đồng nghĩa, cựu tiền vệ CLB Hà Nội có thể kịp hội quân cùng đội bóng mới và sẵn sàng cho những trận giao hữu đầu mùa ngày trong tháng 7. Dự kiến chuyến tập huấn đầu tiên của Pau FC sẽ diễn ra vào ngày 3/7 tới tại Saint-Paul-les.

Đương nhiên sự kiện Quang Hải cập bến Pau FC đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá Việt Nam, bởi đây là lần đầu tiên cầu thủ Việt Nam có bản hợp đồng giá trị 2 năm với một đội bóng tại châu Âu. Không những vậy, rất nhiều CĐV Pháp, đặc biệt là CĐV của Pau FC cũng quan tâm tới thương vụ này.

Trên trang Fanpage của CLB ghi nhận lượt Like, bình luận cao kỷ lục. Sau 11 tiếng đăng tải, bài viết trên fanpage của Pau FC đạt 109 nghìn lượt thích, 117 nghìn bình luận. Những con số này khiến chính những CĐV của Pháp cảm thấy choáng váng. 

Xuất hiện hàng trăm nghìn bình luận của NHM Việt Nam chúc mừng Quang Hải tại Fanpage của đội. Trên Twitter chính thức của đội bóng, cũng có rất nhiều bình luận của CĐV Pháp cho thương vụ này:

vvvvvvvvvv
Pau FC đăng tải trên Twitter sau khi chính thức có được chữ ký của Quang Hải
zvzzvzvzv

CĐV Le Lensois bình luận: "Thật tuyệt vì Messi Việt Nam đã ký hợp đồng. Pau FC đã làm tốt khi vượt qua Metz để có anh ấy, hy vọng rằng anh ấy sẽ có một mùa giải đáng nhớ và giúp ích cho đội bóng".

zvv

CĐV Laurent Zalduendo ấn tượng bởi hiệu quả truyền thông mà Quang Hải đem lại cho Pau FC: "Về mặt thể thao, chúng ta sẽ xem sau. Nhưng về mặt truyền thông, bản hợp đồng này thật sự đã đã thành công".

vvvvvvvvv

CĐV Marion Lafargue bình luận: "Tôi không biết liệu anh ấy có mang về chiến thắng cho Pau FC hay không nhưng trong mọi trường hợp, anh ấy mang về cho chúng ta người hâm mộ, lượt thích và bình luận trên trang".

zvvzv

CĐV Mairen bình luận: "Cầu thủ này là ngôi sao tại Việt Nam. Tôi thực sự không biết cầu thủ này nhưng từ những gì tôi nghe được, rất đáng chờ đợi những gì anh ấy có thể làm được tại Ligue 2. Chúc anh ấy may mắn".

zzzzzzzzv

CĐV Dinoman bình luận: "Thật vui khi thấy một cầu thủ Việt Nam thi đấu tại Ligue 2. Hy vọng anh ấy có thể cạnh tranh một suất trong 11 cầu thủ chính thức của Pau FC trong mọi trận đấu và ghi những bàn thắng giúp CLB mang về chiến thắng".

zzzzzzzzz

CĐV Araujo Vieira bình luận: "Chào mừng các bạn đến với thành phố xinh đẹp của chúng tôi, nóng lòng muốn gặp Quang Hải trong màu áo của Pau FC, nhân tiện áo đấu trông rất đẹp".

U23 Việt Nam có thể tham dự V-League với tư cách một đội bóng độc lập?

Đại diện Campuchia tiếp tục gây bất ngờ tại AFC Cup 2022, sáng cửa vào bán kết

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC CĐV Pháp Quang Hải chính thức ra mắt Pau FC phản ứng của CĐV Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT