Quảng cáo

U19 Việt Nam đón tin cực vui trước ngày chạm trán Thái Lan, Indonesia

Thứ năm, 30/06/2022 05:45 AM (GMT+7)

Toàn bộ các thành viên của U19 Việt Nam đều đã có kết quả âm tính với Covid 19 sau khi đặt chân đến Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Sau hành trình di chuyển khá mệt mỏi từ Hà Nội sang Jakarta kéo dài 19 tiếng đồng hồ, U19 Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên SVĐ Bung Karno. Địa điểm rèn quân của thầy trò HLV Đinh Thế Nam cách khách sạn nơi đội đang ở khoảng 7km với 25 phút di chuyển.

Tin vui cũng đã đến với U19 Việt Nam khi toàn bộ 37 thành viên của đều đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau khi BTC giải lấy mẫu xét nghiệm vào chiều ngày 29/6. Chính vì lo ngại dịch bệnh nên giải U19 Đông Nam Á 2022 cũng đã cho các đội đăng ký tối đa 28 cầu thủ thay vì 23 như thường lệ. 

Quay trở lại với buổi tập, vì vừa mới di chuyển quãng thời gian khá dài nên HLV Đinh Thế Nam chủ yếu yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập nhằm nhả sức ỳ để đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng sau hơn một ngày không tập luyện. Bài tập này được trợ lý thể lực Lê Cao Cường đảm nhiệm.

IMG_9642-min
Toàn bộ các thành viên của U19 Việt Nam đều có kết quả âm tính

Cuối buổi tập, U19 Việt Nam tiến hành tổ chức thi đấu đối kháng trong phạm vi 1 nửa mặt sân. Dù vẫn còn mệt sau 19 tiếng di chuyển nhưng các cầu thủ trẻ vẫn giữ được tinh thần khá thoải mái và hoàn tất giáo án mà ban huấn luyện đề ra. HLV Đinh Thế Nam cũng dành 5 phút để nhắc nhở về tinh thần tập luyện cũng như tác phong sinh hoạt của tất cả các thành viên của U19 Việt Nam.

Thông tin khá đáng lo ngại với U19 Việt Nam lúc này là hậu vệ Văn Triệu bị lật cổ chân và vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL chỉ có thể thực hiện một số động tác nhẹ bên ngoài đường biên và nhiều khả năng có thể bỏ lỡ giai đoạn vòng bảng của giải đấu.

Ở giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam nằm ở bảng đấu khó với các đối thủ mạnh như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Myanmar và Brunei. Ngay ở trận ra quân, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã phải đụng độ với chủ nhà U19 Indonesia. Đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp U19 Việt Nam.

Quang Hải nói gì sau khi chính thức gia nhập Pau FC?

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan