Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam 'báo tin dữ' tới HLV Park ngay trước ngày tập trung

Chủ nhật, 13/03/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phan Văn Đức bất ngờ rời sân sớm ở trận đấu với CLB Sài Gòn vì chấn thương sau pha va chạm với đối thủ.

HIGHLIGHT SLNA 2-0 HAGL | Vòng 3 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Như thông tin đã đưa trước đó, VFF đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Tuy nhiên ngay trước ngày thầy trò HLV Park Hang Seo hội quân, tiền vệ Phan Văn Đức lại báo tin không vui

Phút thứ 18 của trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA ở vòng 4 V-League 2022, Phan Văn Đức bất ngờ nằm sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tiền vệ của ĐT Việt Nam không thể tiếp tục trận đấu và người vào thay anh là Đinh Xuân Tiến. 

Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của Phan Văn Đức nhưng đây rõ ràng là tin không vui đối với HLV Park Hang Seo. Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam cũng đang có nhiều xáo trộn khi có một vài cầu thủ được triệu tập dính chấn thương hoặc dương tính với Covid-19.

phan-van-duc-2
Phan Văn Đức đang có phong độ cao tại V-League 2022

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ chia tay với 4 cầu thủ là Bùi Tấn Trường, Tô Văn Vũ, Nguyễn Văn Vĩ và Đình Trọng. Trong đó Bùi Tấn Trường và Văn Vũ có kết quả dương tính với Covid-19, Văn Vĩ không được phong độ cao nhất còn Đình Trọng tiếp tục gặp chấn thương. Thay thế cho 4 cầu thủ này sẽ là Văn Hoàng, Châu Ngọc Quang, Thanh Thịnh và Thanh Bình.

Về phía Phan Văn Đức, tiền vệ của SLNA đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Ở vòng 3 V-League 2022, ngôi sao sinh năm 1996 đã có một siêu phẩm sút xa cực kỳ đẹp mắt vào lưới HAGL. Đáng chú ý, ở trước trận gặp Sài Gòn, Văn Đức đã bị căng cơ và phải tập riêng với HLV thể lực.

ĐT Việt Nam ‘có biến’, HLV Park Hang Seo bất ngờ loại ‘chuyên gia săn Tây

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT