Quảng cáo

Ngoại binh CLB Hải Phòng tạo 'dấu ấn đặc biệt' tại V-League 2022

Chủ nhật, 13/03/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rimario là chủ nhân của pha lập công nhanh nhất V-League 2022 khi dứt điểm tung lưới Bình Dương ngay ở giây thứ 28.

Bàn thắng mở tỷ số giây thứ 28 của Rimario vào lưới Becamex Bình Dương (Nguồn: Next Sports)

Đều là những đội bóng đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, Bình Dương và Hải Phòng đều nhập cuộc tương đối chủ động. Mặc dù là đội giao bóng trước nhưng mảnh lưới của đội chủ sân Gò Đậu đã rung lên ngay ở giây thứ 28 của trận đấu.

Tận dụng tình huống lấy bóng rất nhanh ở khu vực giữa sân, tiền vệ Hải Huy có pha mở biên thông minh bên phía cánh trái để Triệu Việt Hưng thoát xuống. Đường tạt bóng sau đó loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Bình Dương và đến đúng vị trí của Rimario. Công việc còn lại của tiền đạo này là khá dễ dàng khi chỉ cần đệm bóng cận thành để ghi bàn.

Ngoại binh CLB Hải Phòng tạo 'dấu ấn đặc biệt' tại V-League 2022 118332
Rimario mở tỷ số ngay ở giây 28

Pha lập công ở giây thứ 28 của Rimario là bàn thắng nhanh nhất V-League 2022 tính tới thời điểm hiện tại. Đây cũng là 1 trong những bàn thắng thần tốc nhất mà lịch sử V-League từng được chứng kiến. 

Trước đó bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League là của Pedro Paulo, ghi được ở giây thứ 12 trong trận đấu giữa Đà Nẵng vs Sài Gòn FC ở mùa giải 2020. Tuy nhiên bàn thắng của Rimario chắc chắn lọt top những pha lập công nhanh nhất lịch sử giải đấu.

HLV Park Hang-seo gọi bổ sung thủ môn thay thế Tấn Trường

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rimario CLB Hải Phòng Bình Dương vs Hải Phòng V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT