Quảng cáo

HLV Park Hang-seo gọi bổ sung thủ môn thay thế Tấn Trường

Chủ nhật, 13/03/2022 15:50 PM (GMT+7)

Thủ môn Văn Hoàng của SLNA sẽ được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam thay thế cho Bùi Tấn Trường dương tính với Covid-19.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nằm trong danh sách 28 tuyển thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam, tuy nhiên thủ môn Tấn Trường sẽ lỡ hẹn với 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Nguyên nhân là do thủ môn của CLB Hà Nội đã dương tính với Covid-19. 

Ngay sát ngày thi đấu với CLB TP HCM ở vòng 4 V-League 2022, thủ thành Tấn Trường đã có kết quả xét nghiệm PCR dương tính với Covid-19. Đây là lần thứ 2 thủ thành của ĐT Việt Nam bị nhiễm bệnh và đã được CLB Hà Nội cho cách ly ngay lập tức.

Để thay thế cho Tấn Trường, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung thủ thành Văn Hoàng của CLB SLNA. Như vậy ĐT Việt Nam hiện tại vẫn sẽ có đủ 4 thủ môn như kế hoạch là Văn Hoàng, Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh và tân binh Vũ Tuyên Quang. 

IMG_4531
Văn Hoàng được triệu tập để thay thế cho Tấn Trường

Văn Hoàng không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1995 đã rất nhiều lần được triệu tập lên ĐTQG nhưng chưa được trao cơ hội bắt chính. Tại AFF Cup 2021, Văn Hoàng là thủ môn duy nhất của ĐT Việt Nam không được sử dụng một phút nào khi ưu tiên của HLV Park Hang Seo là Nguyên Mạnh và Tấn Trường 

Về phía Tấn Trường, thủ thành này đã có tới 2 lần dương tính với Covid-19 chỉ trong một quãng thời gian ngắn. Trước đó Tấn Trường cùng 3 thủ môn khác của Hà Nội đều nhiễm bệnh và khiến cho đội bóng Thủ đô phải hoãn cả 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2022.

Đối thủ của ĐT Việt Nam có 'động thái bất ngờ' khi đã hết cửa dự World Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT