Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam có 'động thái bất ngờ' khi đã hết cửa dự World Cup

Chủ nhật, 13/03/2022 14:45 PM (GMT+7)

ĐT Oman đã công bố danh sách 29 cái tên chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Việt Nam và Trung Quốc, trong đó có rất nhiều cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đã chính thức hết cơ hội tham dự VCK World Cup 2022, ĐT Oman sẽ quyết định thử nghiệm đội hình ở 2 trận đấu còn lại gặp Việt Nam và Trung Quốc. Trước đó theo thông tin của tờ Daily Oman, HLV Branko Ivankovic sẽ trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ để hướng tới VCK ASIAN Cup 2023.

Mới đây ngày 12/3, ĐT Oman đã chính thức công bố danh sách triệu tập 29 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Đáng chú ý, HLV Branko Ivankovic đã gạch tên một loạt những cầu thủ lớn tuổi ở ĐT Oman.

Những cái tên nhiều kinh nghiệm đó có thể kể đến như Faiz Al-Rushaidi, Harib Al-Saadi, Khalid Al-Hajri. Đây đều là các cầu thủ đã ngoài 30 tuổi. Ngoài ra đội trưởng của ĐT Oman là Mohsin Al-Khaldi, người chơi rất hay ở những trận đấu trước cũng không được triệu tập. 

Đối thủ của ĐT Việt Nam có 'động thái bất ngờ' khi đã hết cửa dự World Cup 118253
ĐT Oman đánh bại Việt Nam 3-1 ở trận lượt đi

Thay thế cho những cái tên kể trên là các cầu thủ trẻ thuộc độ tuổi U23 của ĐT Oman như Muhsen Al-Ghassani, Salaah Al Yahyaei hay Zahir Al-Aghbari... Theo tờ Daily Oman, đây đều là những nhân tố đã được HLV Branko Ivankovic lựa chọn kỹ lưỡng sau khi theo dõi giải VĐQG thời gian vừa qua.

Vì thế ĐT Oman ở trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 24/3 sẽ mang một diện mạo rất khác. Việc đối thủ quyết định thử nghiệm và không sử dụng đội hình mạnh nhất cũng là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành được trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà. Ngày 14/3 tới đây, ĐT Việt Nam cũng sẽ hội quân với 28 tuyển thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Oman và Nhật Bản.

'Người hùng U23 Việt Nam' được quan tâm đặc biệt trước thềm Dubai Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT