Quảng cáo

Thanh Hóa thắng đậm Đà Nẵng, vượt mặt HAGL dù đá thiếu 1 trận

Thứ bảy, 12/03/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa đã có một trận đấu chơi trên chân hoàn toàn Đà Nẵng. Chiến thắng đến với họ là điều hoàn toàn xứng đáng

Highlights Thanh Hóa 3-0 Đà Nẵng | Vòng 4 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm trước Đà Nẵng để có thể đem về chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022. Và quả thực, mục tiêu trên của họ đã được thực hiện một cách khá dễ dàng.

Các cầu thủ Thanh Hóa với sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV nhà đã chơi cực kỳ thăng hoa ngay từ những phút đầu tiên. Lần lượt là Văn Lợi, Văn Thắng điền tên mình lên bảng tỉ số ở các phút 15 và 17 bằng những pha lập công đẳng cấp.

Trong đó, pha làm bàn của Văn Thắng được đánh giá là cực kỳ ấn tượng khi cầu thủ này đã "đè ngửa" trung vệ Công Nhật để tung cú đánh đầu đẳng cấp tung lưới Tuấn Mạnh.

Có 2 bàn dẫn trước quá dễ dàng, CLB Thanh Hóa càng chơi càng hay. Họ chủ động khoét sâu vào phía cánh phải CLB Đà Nẵng, nơi đã cho thấy sự sơ hở ngay từ những phút đầu.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 31, sau một pha pressing tầm cao của các cầu thủ Thanh Hóa, Tài Lộc của Đà Nẵng xử lý lóng ngóng và để mất bóng trong vòng cấm. Cầu thủ này bị thổi phạt lỗi dẫn đến phạt đền.

Trên chấm penalty, Paulo dễ dàng hạ gục thủ thành Tuấn Mạnh để kết thúc hiệp 1 với tỉ số 3-0 cho CLB Thanh Hóa.

3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 là lợi thế quá lớn với Văn Thắng và đồng đội.
3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 là lợi thế quá lớn với Văn Thắng và đồng đội.

Bước sang hiệp đấu thứ 2 với tinh thần đang lên cực cao, CLB Thanh Hóa tiếp tục chơi tấn công phủ đầu để có thêm những bàn thắng. Tuy vậy, khác với hiệp đấu đầu tiên, CLB Đà Nẵng giờ đây đã nhận ra lỗ hổng nơi hàng thủ và có biện pháp khắc phục.

Đó cũng chính là lý do mà các cầu thủ Thanh Hóa không thể có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0. Dù vậy, ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng không thể có cho mình bàn thắng danh dự. Bởi lẽ, hàng công của đội bóng sông Hàn ở ngày thi đấu hôm nay đã chơi quá tệ.

Thắng trận 3-0, CLB Thanh Hóa có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022. Thầy trò HLV Petrovic tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 4 điểm, vượt qua đội bóng được đánh giá cực mạnh là HAGL (3 điểm) nhưng đá ít hơn 1 trận.

Đội hình XUẤT PHÁT

Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Tiến Dũng, Văn Lợi, Ngọc Tân, Kamhuka, Minh Tùng, Pinto, Văn Thắng, Thành Long, Tiến Thành, Paulo Henrique

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Memovic, Quang Vinh, Công Nhật, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Nguyên Sa, Tài Lộc, Minh Tâm, Osaguona, Văn Long

 

 
90+3

HẾT GIỜ!!!

Thanh Hóa giữ vững được tỉ số 3-0 cho tới khi hết hiệp một.

 
89

CHUYỀN BÓNG QUÁ MẠNH!!!

Một đường phất bóng dài lên cho Đình Duy bứt tốc nhưng cầu thủ này không thể theo kịp đường bóng. 

 
72'

ĐÁNH ĐẦU CHƯA TỐT!!!

Văn Long bật lên đánh đầu nhưng đường bóng đi là chưa đủ hiểm để đánh bại thủ môn Bửu Ngọc.

 
65'

DỨT ĐIỂM NGUY HIỂM!!!

Pinto tung cú dứt điểm khá mạnh nhưng Tuấn Mạnh đã xử lý tốt. Đây là một tình huống mà hàng thủ Đà Nẵng đã chơi không tập trung.

 
56'

ĐÁNH ĐẦU VỌT XÀ!

Trịnh Văn Lợi thoát xuống rất nhanh, anh bay người đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đã không đi vào lưới.

 
51'

BÓNG TRÚNG XÀ NGANG!!!

Pinto nỗ lực đi bóng rồi quyết định dứt điểm luôn trước vòng cấm. Bóng đi căng nhưng lại tìm đến xà ngang khung thành Đà Nẵng.

 
45'

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!!!

Thanh Hóa giao bóng.

Trực tiếp Thanh Hóa 3-0 Đà Nẵng: Bàn thắng đến liên tiếp 118108
 
45'

HẾT HIỆP 1

Thanh Hóa đã chơi một hiệp đấu rất hay trước Đà Nẵng. Dự đoán rằng, hiệp 2 sẽ không có nhiều sự thay đổi trong thế trận.

 
42'

HLV Phan Thanh Hùng thay liền 2 cầu thủ: Hoàng Quảng và Kone thế chỗ Tài Lộc và Ngọc Toàn.

 
31'

KHÔNG ĐƯỢC

Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự hưng phấn của đội chủ nhà Thanh Hóa. Jose Pinto vừa tự tin xử lý bóng trong khu cấm địa trước khi tung ra cú dứt điểm nhưg Memovic đã lăn xả chặn được bóng giải vây cho Đà Nẵng.

 
23'

VÀ...OOOOO!!! THANH HÓA 3-0 ĐÀ NẴNG!!!

Tài Lộc bên phía Đà Nẵng phạm lỗi với cầu thủ Thanh Hóa trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho chủ nhà. Trên chấm 11m, Paulo Henrique sút rất căng đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh lần thứ 3.

(Nguồn: Next Sports)

 
17

THANH HÓA SỚM GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Paulo Henrique tạt bổng để đội trưởng Lê Văn Thắng tì đè rồi đánh đầu cận thành tung lưới SHB Đà Nẵng lần thứ hai chỉ sau 2 phút.

(Nguồn: Next Sports)

 
14'

VÀ....OOOOO!!! THANH HÓA 1-0 ĐÀ NẴNG!!!

Trịnh Văn Lợi bất ngờ băng lên đánh đầu cực mạnh từ bên cánh phải. Dù vị trí đánh đầu khá xa nhưng Tuấn Mạnh chỉ còn biết đứng nhìn. 

(Nguồn: Next Sports)

 
12

KHÔNG ĐƯỢC

Sau nỗ lực đáng khen của Paulo Henrique bên cánh phải, bóng được tạt vào trong khu cấm địa và Thành Long có mặt thực hiện cú volley nhưng độ chính xác rất thấp dù tư thế rất thoải mái.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đà Nẵng giao bóng. 

Nhận định trận đấu:

Cả Đà Nẵng lẫn Thanh Hóa đều thu về kết quả và màn trình diễn không như mong đợi cho đến thời điểm này. Chiến thắng trong cuộc đối đầu lẫn nhau được coi là mệnh lệnh cho cả 2 nếu muốn bước vào một kỳ nghỉ dễ thở hơn.

So sánh về tương quan lực lượng, nội binh của Thanh Hóa và Đà Nẵng được đánh giá ngang nhau. Nhưng về ngoại binh, đội khách có vẻ nhỉnh hơn đôi chút nhờ những chân sút ngoại có khả năng tạo đột biến cao hơn.

Đà Nẵng (áo cam) rất muốn có 3 điểm trước Thanh Hóa.
Đà Nẵng (áo cam) rất muốn có 3 điểm trước Thanh Hóa.

Thực tế, Osaguona đã lập cú đúp trong ngày khai màn của mùa giải mới. Với việc thay thế ngoại binh khi Momevic được đăng ký trước hạn chót, hàng thủ của Đà Nẵng khá yên tâm hơn. Trong lúc đó, những ngoại binh của Thanh Hóa như Victor Kambuka, Paulo Silva, Paulo Pinto chưa thực sự trở thành trụ cột của đội. Như ở trận gặp Hải Phòng vừa qua, tiền vệ Paulo Pinto còn bị cất trên băng ghế dự bị. 

Một yếu tố nữa đang tạo lợi thế cho Đà Nẵng là trong 2 chuyến làm khách gần nhất, đội bóng bên bờ sông Hàn đều giành chiến thắng trước chủ nhà Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Thanh Hóa vs Đà Nẵng kết quả v-league 2022 kết quả đà nẵng kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo