Quảng cáo

HLV Park triệu tập bổ sung cầu thủ HAGL chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Thứ bảy, 12/03/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB HAGL bất ngờ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố bản danh sách 28 cái tên được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tưởng chừng đây sẽ là những gương mặt đã được ấn định để ông thầy người Hàn Quốc "chọn mặt gửi vàng", tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra. 

Theo đó, cầu thủ Tô Văn Vũ của Bình Dương hiện tại đang bị nhiễm covid-19 và không thể kịp bình phục để hội quân cùng ĐTVN. Từ nguồn tin riêng của chúng tôi có được, cầu thủ Châu Ngọc Quang của HAGL sẽ là cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn thay thế. 

"Chúng tôi đã liên hệ với Châu Ngọc Quang, cầu thủ này sẽ lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới", đại diện của VFF chia sẻ với chúng tôi.

cha1583564351_753
Châu Ngọc Quang đang đứng trước cơ hội được triệu tập lên ĐTQG

Châu Ngọc Quang hiện đang thuộc biên chế HAGL, trong mùa giải 2022 tiền vệ sinh năm 1996 được đội bóng phố Núi cho CLB Hải Phòng mượn với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Sở hữu một vóc dáng nhỏ bé, điểm mạnh của Châu Ngọc Quang chính là khả năng chơi bóng kỹ thuật với những tình huống rê dắt và tạo đột biến tốt.

Chuyển đến Lạch Tray thi đấu tại mùa bóng năm nay, Châu Ngọc Quang nhanh chóng được HLV Chu Đình Nghiêm tin dùng khi anh được trao cơ hội ra sân đá chính trong tất cả các trận đấu của Hải Phòng. Tiền vệ trưởng thành từ lò HAGL đã đóng góp công lớn vào những chiến thắng của đội bóng đất Cảng đồng thời đưa Hải Phòng bay cao trên BXH. 

Khi được lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo, Châu Ngọc Quang được kỳ vọng sẽ là một nhân tố phù hợp trong lối chơi của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Với việc tái hợp với những đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường hay là cả Hải Huy (Hải Phòng), Ngọc Quang hứa hẹn sẽ là một trong những cầu thủ vô cùng đáng xem trong đội hình của ĐT Việt Nam. 

Xuân Trường có hành động tri ân Công Phượng sau lời nói 'ẩn ý' của bầu Đức

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HAGL Châu Ngọc Quang Danh sách ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT