Quảng cáo

Xuân Trường có hành động tri ân Công Phượng sau lời nói 'ẩn ý' của bầu Đức

Thứ bảy, 12/03/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của HAGL đang phải trải qua những chuỗi kết quả vô cùng thất vọng tại V-League 2022

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Trận hòa đầy nuối tiếc trước Viettel tại cuộc đối đấu mở màn vòng 4 V-League, đã khiến HAGL đang phải trải qua một cơn khô hạn chiến thắng. Các học trò của HLV Kiatisak mới chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận hòa, 1 trận thua và đang chìm sâu ở nửa dưới của BXH. 

Điểm sáng duy nhất của đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện giờ đó chính là việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có những dấu hiệu trở lại mạnh mẽ khi có riêng cho mình một cú đúp. Sau trận đấu, thủ quân của HAGL tiền vệ Lương Xuân Trường đã không ngần ngại dành những lời tri ân cho người đồng đội của mình.

"Thất vọng vì không thể giành chiến thắng ở trận đấu ngày hôm qua, nhưng toàn đội đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Chúc mừng Nguyễn Công Phượng với hai bàn thắng tuyệt vời. Chúng ta có rất nhiều việc phải làm. Chỉ có chúng ta mới vượt qua được hoàn cảnh này. Hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa nào các chàng trai. Hy vọng sẽ sớm thấy người hâm mộ trở lại Sân vận động Pleiku", Xuân Trường viết trên trang cá nhân. 

Xuân Trường có hành động tri ân Công Phượng sau lời nói 'ẩn ý' của bầu Đức 118046
Xuân Trường có hành động tri ân Công Phượng sau lời nói 'ẩn ý' của bầu Đức

Một điểm đáng chú ý sau trận đấu giữa HAGL vs Viettel, khi được hỏi về tương lai của Công Phượng, bầu Đức đã không ngần ngại tuyên bố sẵn sàng để Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào ra đi nếu như đó là mong muốn của họ. Phát biểu này của ông chủ đội bóng phố Núi đã nhanh chóng tạo nên nhiều đồn đoán cho người hâm mộ về tương lai của cầu thủ người Nghệ An. Tuy nhiên, bầu Đức cũng chia sẻ thêm việc Công Phượng ở lại Pleiku hoàn toàn là tự nguyện về lí do tình cảm.

Khi các trận đấu tại vòng 4 khép lại cũng là thời điểm V-League tạm nghỉ để ĐTQG hội quân. Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội HAGL làm nhiệm vụ trên tuyển sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Oman vào ngày 24/3, tới ngày 29/3 sẽ là màn đọ sức với ĐT Nhật Bản. 

Bầu Đức: 'Công Phượng muốn đi tôi cho đi ngay'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường Công Phượng Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT