Quảng cáo

Nhận định SLNA vs Sài Gòn: Bám đuổi ngôi đầu

Chủ nhật, 13/03/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Sài Gòn có tính chất quyết định tới ngôi đầu bảng V-League bởi Phan Văn Đức và các đồng đội đang bám đuổi Hải Phòng và Viettel rất quyết liệt.

Tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng 2-0 trước HAGL, Phan Văn Đức và các đồng đội đang tự tin hơn bao giờ hết trong việc gia nhập cuộc đua vô địch tại V-League năm nay. Về tình hình lực lượng, hiện tại đội bóng xứ Nghệ không gặp phải những tổn thất đáng kể nào, HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn có trong tay những cái tên chất lượng nhất trước chuyến làm khách tới Thống Nhất. 

Ở phía bên kia "chiến tuyến", CLB Sài Gòn cũng không có sự vắng mặt nghiêm trọng nào, tuy nhiên hàng thủ của họ lại đang nằm trong tình trạng báo động khi để thủng lưới tới 4 bàn sau 2 trận đấu đầu tiên. Việc chỉ mới chỉ giành được 1 điểm cũng khiến cho Sài Gòn gặp phải vô vàn áp lực khi sức nóng dưới đáy BXH liên tục phả lên đội chủ sân Thống Nhất. 

Lich-Thi-Dau-V-Leagu-02
SLNA đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước CLB Sài Gòn

Với việc CLB Viettel đã để HAGL cầm hòa trong trận đấu mở màn của vòng 4 V-League giúp cho Hải Phòng và SLNA đang có cơ hội vươn lên vị trí đầu bảng trong trường hợp giành được những kết quả có lợi ở các cặp đấu của mình. Nếu như Hải Phòng phải gặp một đối thủ "khó nhằn" là Bình Dương, thì mục tiêu 3 điểm của Nghệ An lại trở nên dễ dàng hơn khi họ chỉ phải tiếp đón Sài Gòn.

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bá Sang, Thế Nhật, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Ojong Mark, Văn Bách, Văn Đức, Olaha, Oseni

Sài Gòn FC: Hoài Anh, Anh Việt, Nam Anh, Mạnh Cường, Văn Đạt, Tấn Tài, Andre Vieira, Công Hiển, Gustavo, Hồng Sơn, Minh Tuấn.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định SLNA vs Sài Gòn SLNA vs Sài Gòn V League 2022 nhận định V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT