Quảng cáo

Nhận lời bầu Đức, HLV Park 'chốt' bến đỗ mới sau khi rời ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 12/03/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa hé lộ dự định đầy bất ngờ trong tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam nếu có lời mời đặc biệt.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Tương lai của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam luôn là chủ đề nóng được dư luận quan tâm. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc với LĐBĐ Việt Nam (VFF) có thời gian đến hết ngày 31/1/2023 và sẽ tập trung chủ yếu vào đội tuyển quốc gia.

Được biết, HLV Park sẽ rời cương vị HLV trưởng U23 Việt Nam sau khi SEA Games 31 vào tháng 5 tới kết thúc để chuyển sang vai trò quản lý, nhường ghế nóng cho HLV Gong Oh Kyun và chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân 63 tuổi sau khi hết hợp đồng với VFF cũng đã được hé lộ.

Trong ngày tới sân Pleiku dự khán trận đấu giữa HAGL và Viettel ở vòng 4 V-League 2022, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp gỡ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của đội bóng phố Núi. Tại đây, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương dành cho bầu Đức và chia sẻ về dự định trong tương lai.

Bau-duc-bat-ngo-lo-chi-tiet-ve-tien-luong-cua-HLV-Park-Hang-seo-bau-duc-park-hang-seo-1571701640-width800height600-1573273880-width800height600
HLV Park Hang Seo hé lộ khả năng dẫn dắt HAGL nếu được bầu Đức mời

HLV Park Hang Seo nói với báo giới: “Tôi đến Việt Nam làm việc là vì bầu Đức. Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều của ông ý. Tôi cảm ơn ông ý. Nếu nhận được lời mời từ bầu Đức, tôi sẵn sàng về HAGL trong tương lai gần”.

Tất nhiên, điều này sẽ chưa xảy ra ngay ở hiện tại. Bởi HLV Park Hang Seo vẫn đang thành công với đội tuyển Việt Nam. Đầu năm nay, ông giúp Việt Nam thắng 3-1 trước Trung Quốc, qua đó trở thành đội tuyển Đông Nam Á đầu tiên có một chiến thắng ở vòng loại cuối cùng World Cup trong lịch sử.

Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. HLV Park gây bất ngờ với nhiều nhân tố mới, trong đó đặc biệt là hậu vệ Việt kiều Adriano Schmidt.

Văn Lâm làm 'điều đặc biệt' với tân binh Việt kiều của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam HAGL bầu Đức vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT