Quảng cáo

Vừa khen ngợi HAGL, HLV Hàn Quốc vẫn không quên buông thêm lời 'phũ phàng'

Thứ sáu, 11/03/2022 20:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won đã không ngần ngại phát biểu những lời thẳng thắn sau trận đấu giữa HAGL vs Viettel khép lại.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Hành quân tới phố Núi trong ngày SVĐ Pleiku không tiếp đón khán giả, CLB Viettel đã có một trận đấu vô cùng kiên cường khi thành công ra về với 1 điểm. Dù không có được một thế trận lấn lướt, thế nhưng nhìn nhận khách quan, đội bóng Thủ Đô đã không hề tỏ ra lép vế so với Công Phượng và các đồng đội, thậm chí Viettel đã 2 lần bị dẫn trước và cũng xuất sắc quân bình trận đấu trong cả 2 lần. 

"Khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự là một điểm yếu cố hữu của HAGL, đội bóng này thường tập trung tấn công nên trong khâu phòng ngự sẽ để lộ ra nhiều điểm dễ bị khai thác. Hiệp 2 là khoảng thời gian Viettel đã xoay chuyển được tất cả.

Dẫu vậy vẫn phải dành lời khen tới các cầu thủ HAGL khi họ đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ thời điểm U23 Châu Á 2018 - nơi mà tôi có cơ hội được làm việc cùng những Công Phượng hay Xuân Trường", HLV Bae Ji-won phát biểu thay cho HLV Trương Việt Hoàng. 

bae_1
Ông Bae Ji-won phát biểu đầy thẳng thắn sau trận đấu với HAGL

Hiện tại, CLB Viettel đang tạm vươn lên dẫn đầu BXH cùng CLB Hải Phòng khi cả 2 cùng có được 7 điểm, tuy nhiên đội bóng Áo Lính vẫn còn cơ hội để bứt phá và ngự trị ngôi đầu khi họ vẫn còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó, với việc bỏ lỡ 3 điểm trong trận đấu then chốt này đã khiến HAGL tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới của BXH khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu. Nhiều khả năng đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ còn lún sâu hơn nữa tại cuộc đua V-League khi tất cả những đội còn lại sẽ đồng loạt ra quân sau HAGL. 

NÓNG: Xuất hiện đại gia mới nổi của V-League, không hề kém cạnh 'PSG Việt Nam' 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Hàn Quốc HLV Bae Ji-won Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT