Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều nói 'lời thật lòng' khi lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/03/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Adriano Schmidt đã có những chia sẻ sau khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Highlights Bình Định 0-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn Next Sports)

Ngày 10/3, VFF đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại gặp Oman và Nhật Bản. Một trong những cái tên gây bất ngờ nhất là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt với lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG.

Chia sẻ sau khi được gọi lên ĐTQG, trung vệ Adriano Schmidt cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam. Tôi đã chờ đợi ngày này từ lâu và ước mơ đã thành hiện thực. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những ai đã giúp đỡ tôi trong suốt chặng đường vừa qua. 

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến đội bóng rất tuyệt vời mà tôi đang khoác áo - CLB Bình Định, nơi đã giúp tôi tiến bộ và cải thiện được nhiều điều.Lần đầu tiên được lên đội tuyển, tôi thật hạnh phúc vì sẽ có thêm những trải nghiệm quý giá cùng những cầu thủ giỏi của Việt Nam”.

adriano-schmidt-di-bong-3661
Adriano Schmidt (áo vàng) là tân binh của CLB Bình Định

Được biết HLV Park Hang Seo đã quyết định điền tên Adriano Schmidt vào danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh ở trận đấu giữa Bình Định và Viettel tại vòng 1 V-League 2022. Trước đó các trợ lý ở ĐT Việt Nam cũng đã giới thiệu và cung cấp các thông số kỹ thuật liên quan đến Adriano Schmidt cho ông Park.

Như vậy, Adriano Schmidt là cầu thủ Việt kiều thứ 2 dưới thời HLV Park Hang Seo được triệu tập lên ĐT Việt Nam sau thủ thành Đặng Văn Lâm. Tân binh của CLB Bình Định có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Adriano Schmidt cũng từng thi đấu ở giải hạng 5 nước Đức. 

Văn Lâm làm 'điều đặc biệt' với tân binh Việt kiều của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adriano Schmidt Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT