Quảng cáo

Sau khi hứa về HAGL, HLV Park Hang Seo tặng 'quà đặc biệt' cho bầu Đức

Thứ bảy, 12/03/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Dự khán trận đấu giữa HAGL vs Viettel, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị một món quà vô cùng ý nghĩa cho bầu Đức và đội bóng phố Núi.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Sau khi đưa ra danh sách hội quân cho ĐTQG và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có chuyến "xem giò" trên SVĐ Pleiku để dõi theo các học trò đang khoác áo HAGL thi đấu. Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có dịp gặp bầu Đức - ông chủ của đội bóng phố Núi. Nhân dịp này, vị chiến lược gia của ĐT Việt Nam đã trao tặng tới bầu Đức kỷ niệm chương bản bạc của cá nhân ông mới được phát hành trong nước. 

Cũng trong những động thái mới nhất, HLV Park Hang Seo còn không ngần ngại nhận lời mời dẫn dắt HAGL của bầu Đức sau khi hết hợp đồng với ĐT Việt Nam. Lời hứa này của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tạo nên nhiều sự thích thú cho những người hâm mộ của đội bóng phố Núi.

275579891_500651111725608_7431188077869722774_n
HLV Park Hang Seo vs bầu Đức trên khán đài Pleiku

Trong trận đấu giữa HAGL vs Viettel, dù đội nhà vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tay khi để vuột mất 3 điểm một cách đầy tiếc nuối trong những phút cuối cùng. Dẫu vậy, khách quan để mà nói đoàn quân của HLV Kiatisak đã có những sự cải thiện nhất định khi hàng công đã có thể nổ súng sau chuỗi trận tịt ngòi đáng thất vọng. Đặc biệt hơn nữa, người ghi cả 2 bàn thắng cho HAGL không ai khác chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng - "học trò cưng" của HLV Park Hang Seo.

Sau khi các trận đấu cuối cùng tại vòng 4 V-League khép lại, giải quốc nội sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho ĐT và U23 Việt Nam hội quân, thi đấu ở những sân chơi châu lục. Trước mắt, Công Phượng và các đồng đội tại HAGL sẽ hội quân trên ĐT Việt Nam để tiếp đón ĐT Oman vào ngày 24/3 và tới ngày 29/3 là trận làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản. 

Với U23 Việt Nam, các trợ lí của HLV Park Hang Seo sẽ thay vị thuyền trưởng của mình để dẫn dắt những học trò thi đấu tại U23 Dubai Cup. Sau đó khi quay trở lại SEA Games 31, thầy Park sẽ lại tiếp tục cầm quân để thực hiện mục tiêu bảo vệ tấm HCV danh giá. 

NÓNG: Xuất hiện đại gia mới nổi của V-League, không hề kém cạnh 'PSG Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HAGL bầu Đức Công Phượng ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT