Quảng cáo

HLV Park nói lý do bất ngờ 'ngó lơ' sao HAGL lên ĐT Việt Nam dự VLWC

Thứ bảy, 12/03/2022 07:15 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vừa lý giải quyết định không triệu tập một cầu thủ đáng chú ý của HAGL lên ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang hướng đến hai trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) để khép lại hành trình lịch sử tại sân chơi châu lục. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ để chuẩn bị cho hai màn đọ sức quan trọng này.

Trong công cuộc cải tổ đội tuyển, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bổ sung nhiều nhân tố mới cho đội hình "Những chiến binh Sao Vàng". Bên cạnh những tân binh như Vũ Tuyên Quang, Nguyễn Văn Vĩ và đặc biệt là sao Việt kiều Adriano Schmidt, một số gương mặt đã lâu không lên tuyển như Tuấn Mạnh và Hải Huy cũng gây được sự chú ý.

Tạo bất ngờ với cơ hội cho những tân binh, nhưng HLV Park Hang Seo cũng gây nhiều tranh cãi khi bỏ qua một cầu thủ đáng chú ý của HAGL. Mới đây, nhà cầm quân 63 tuổi đã lên tiếng lý giải lý do không triệu tập trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của HAGL lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 3/2022.

Screenshot_1
HLV Park Hang Seo chia sẻ lý do không triệu tập sao HAGL lên ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Chia sẻ trong lần tới sân Pleiku dự khán trận đấu giữa HAGL và Viettel ở vòng 4 V-League 2022, HLV Park cho biết: "Hữu Tuấn là cầu thủ giỏi, nằm trong danh sách ban đầu của tôi. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cần hạn chế số lượng cầu thủ nhất định để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định chọn người khác".

Trước đó, Hữu Tuấn từng được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Úc và Trung Quốc. Tuy nhiên, trung vệ này lại không được chiến lược gia xứ Kim chi sử dụng bất kỳ phút nào. Điều này khiến nhiều giả thuyết được đặt ra về việc có mâu thuẫn giữa nội bộ đội tuyển khiến HLV Park phải ra biện pháp mạnh?

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về quyết định triệu tập trao cơ hội cho cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt và không triệu tập Phạm Xuân Mạnh: "Schmidt là cầu thủ mới. Tôi muốn kiểm chứng năng lực của cậu ấy như thế nào. Còn về Xuân Mạnh, cậu ấy không có tên không liên quan đến lý do sức khỏe".

Kết thúc vòng 4 V-League 2022, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội và bước vào quá trình chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Oman vào ngày 24/3 và làm khách trước Nhật Bản ngày 29/3.

Đội trưởng ĐT Việt Nam báo tin vui tới HLV Park ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT