Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam báo tin vui tới HLV Park ở Vòng loại World Cup

Thứ sáu, 11/03/2022 10:30 AM (GMT+7)

Tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng phát đi tín hiệu lạc quan tới HLV Park Hang Seo và NHM trước thềm Vòng thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam sẽ khép lại hành trình đáng nhớ tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong tháng 3 này với hai trận đấu cuối cùng. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ ở đợt tập trung tháng 3 để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Oman ngày 24/3 và làm khách trước Nhật Bản ngày 29/3.

Chiến lược gia người Hàn Quốc gây bất ngờ với bản danh sách khác biệt rõ rệt với những lần triệu tập trước đây khi xuất hiện nhiều cái tên mới mẻ. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của hậu vệ Việt kiều Đức Adriano Schmidt.

Tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng vẫn sẽ góp mặt để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Phong độ chói sáng của thủ quân 28 tuổi ở trận thắng Trung Quốc được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện ở hai trận đấu tới, qua đó góp công giúp "Những chiến binh Sao Vàng" có được kết quả tốt đẹp trước Oman trên SVĐ Mỹ Đình sắp tới. 

Mới đây, Hùng Dũng đã báo tin cực vui tới HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1993 vừa có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19 để đủ điều kiện tham dự trận ra quân của Hà Nội FC tại V-League 2022 gặp TP.HCM ngày 12/3 tới.

Hùng Dũng và kỳ vọng tân đội trưởng ĐT Việt Nam trong năm mới 108889
Hùng Dũng đã khỏi Covid-19 và hứa hẹn sớm lấy lại phong độ tốt

Cách đây ít ngày, Hùng Dũng vẫn còn phải cách ly y tế vì trở thành F0 khiến Hà Nội FC lo ngại anh không kịp bình phục. Tuy nhiên, thật may mắn, kết quả xét nghiệm PCR đã âm tính nên Hùng Dũng đã tập với đội vào chiều 10/3. Nếu lấy lại sức khỏe tốt hoàn toàn, Dũng sẽ được HLV Chun Jae Ho sử dụng.

Với riêng Hùng Dũng, trận gặp TP.HCM cũng sẽ nhắc nhớ anh 1 kỷ niệm. Ở mùa giải 2021, chính ở trận đấu với đối thủ này tại sân Thống Nhất, thủ quân ĐT Việt Nam đã bị chấn thương nặng, dẫn đến việc anh phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 1 thời gian dài.

Việc Hùng Dũng âm tính Covid-19 và có khả năng thi đấu sẽ giúp ích rất nhiều cho cầu thủ này trong việc lấy được nhịp thi đấu, qua đó cũng là tín hiệu tốt cho HLV Park và ĐT Việt Nam, trước khi hướng đến trận gặp Oman ngày 24/3.

NÓNG: HLV Park gọi sao Việt kiều thứ hai lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT