Quảng cáo

NÓNG: Đã ấn định ngày 'xuất ngoại' sang J-League của cầu thủ Việt Nam

Thứ sáu, 11/03/2022 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao ngày tháng chờ đợi, phía các đội bóng Nhật Bản và CLB Sài Gòn đã ấn định được thời gian "xuất ngoại" cho các cầu thủ.

Theo như kế hoạch ban đầu, 4 cầu thủ của CLB Sài Gòn sẽ sang Nhật Bản thi đấu vào thời điểm trước Tết Âm lịch 2022. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như các quy định nghiêm ngặt của đất nước mặt trời mọc, mọi thứ đã phải lùi lại vài tháng để tình hình ổn định. 

Mới đây, phía CLB Sài Gòn và các đội bóng Nhật Bản đã ấn định được thời gian "xuất ngoại" cho những cầu thủ của đội chủ sân Thống Nhất. Cụ thể, cầu thủ Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân sẽ hội quân cùng FC Ryukyu (J2 League) vào ngày 16/03 và Bùi Ngọc Long, Nguyễn Văn Sơn sẽ hội quân cùng FC Azul Claro Numazu (J3 League) vào tối ngày 21/03.

luan_niza
Phạm Văn Luân và các đồng đội chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản

Cùng với Đặng Văn Lâm đang chơi bóng tại J-League 1, tính cả 4 cầu thủ của Sài Gòn chuẩn bị sang, Việt Nam sẽ có lần đầu tiên ghi nhận 5 cầu thủ chơi bóng tại các hạng đấu chuyên nghiệp của Nhật Bản. Đây là một dấu mốc không thể đáng mừng hơn, bởi nó như một sự ghi nhận cho việc cầu thủ Việt Nam đang phát triển và vươn mình tới những sân chơi đẳng cấp trong châu lục. 

"Sài Gòn FC là một câu lạc bộ lớn và có tiềm lực mạnh ở bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được khoác lên mình màu áo của Sài Gòn FC. Khi gia nhập FC Ryukyu tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình", Phạm Văn Luân trải lòng về đội bóng chủ quản của mình trước khi lên đường sang Nhật Bản. 

NÓNG: Xuất hiện đại gia mới nổi của V-League, không hề kém cạnh 'PSG Việt Nam'

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Luân Vũ Hồng Quân Bùi Ngọc Long Nguyễn Văn Sơn Cầu thủ Việt Nam sang Nhật Cầu thủ Việt Nam xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT