Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại giải hạng Nhất Quốc gia

Thứ bảy, 12/03/2022 19:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAND của tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Quang Thịnh khởi đầu khó khăn tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022 khi để thua Bà Rịa Vũng Tàu.

CLB Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Công An Nhân Dân gặp nhau ở vòng 2 giải hạng Nhất Quốc gia 2022 nhưng đều là trận ra quân của mỗi đội tại giải khi vắng mặt ở vòng đấu đấu tiên do ảnh hưởng của Covid-19. Cả hai đều rất quyết tâm có được thắng lợi để khởi đầu suôn sẻ.

Đội khách CAND với đội hình gồm nhiều cầu thủ được "chi viện" từ lò đào tạo HAGL tràn lên tấn công và gây ra sức ép lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu mới là đội bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ pha ra chân đẹp mắt của Ngọc Đức ở phút 12.

Chỉ 4 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương sau pha xử lý qua người và dứt điểm đẳng cấp của Ngọc Hùng. Hai gáo nước lạnh từ sớm khiến hàng thủ CAND choáng váng dù đang thi đấu tốt.

CAND thất bại trước Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 2 giải Hạng Nhất Quốc gia 2022
CAND thất bại trước Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 2 giải Hạng Nhất Quốc gia 2022

HLV Vũ Quang Bảo lập tức phải đưa ra sự điều chỉnh cho CAND. Hậu vệ Trần Quang Thịnh - tuyển thủ U23 Việt Nam vừa vô địch U23 Đông Nam Á 2022 được tung vào sân, giúp hệ thống phòng ngự của đội khách chơi chắc chắn hơn.

Đến phút 39, CAND đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số do công của Đinh Thanh Bình, sau pha kiến tạo của Nguyễn Trung Đại Dương. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, CAND đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng thủ Bà Rịa Vũng Tàu đã chơi hết sức tập trung. Tỉ số 2-1 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội chủ sân Bà Rịa có 3 điểm đầu tay tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2022.

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! BÀ RỊA VŨNG TÀU GIÀNH THẮNG LỢI 2-1 TRƯỚC CAND

 

Trận đấu có 4 phút bù giờ

 
76'

Không được!

Minh Bình có pha xử lý không chính xác sau đường chuyền của Đại Dương

 
60'

CAND nỗ lực đẩy cao đội hình chơi tấn công

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Hiệp 1 khép lại với tỷ số tạm thời là 2-1.

 
39'

VÀO...OOOOOO!! CAND CÓ BÀN RÚT NGẮN TỈ SỐ

Cú lốp bóng của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương bị cản phá trên vạch vôi, nhưng vô tình lại tạo cơ hội cho Đinh Thanh Bình đệm bóng cận thành tung lưới BR-VT, rút ngắn tỉ số 1-2 cho CAND.

 
30'

CAND thay người

Nhà vô địch U23 Việt Nam Trần Quang Thịnh vào sân thay thế cho Du Học

 
28'

NGUY HIỂM!

Pha phối hợp hay của các cầu thủ CAND nhưng cú sút cuối cùng của Minh Bình lại đưa bóng đi chệch cột dọc!

 
24'

Không được!

Cựu sao HAGL Phan Thanh Hậu không thể dứt điểm trong vòng cấm sau sự lăn xả của cầu thủ CAND

 
16'

QUÁ NHANH QUÁ NGUY HIỂM! 2-0 CHO ĐỘI CHỦ NHÀ

Từ pha phản công nhanh, Ngọc Hùng xử lý qua người trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần, nhân đôi cách biệt cho chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu.

Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu 2-0 CAND: Hai gáo nước lạnh! 118116
 
12'

VÀO....OOOO!! BÀ RỊA VŨNG TÀU BẤT NGỜ MỞ TỈ SỐ

Dù chịu sức ép lớn từ CAND ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng chủ nhà BR-VT đã bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ tình huống dứt điểm đẹp mắt của hậu vệ Ngọc Đức, sau nỗ lực đi bóng bên cánh trái của Văn Hạnh

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN CAND

Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs CAND: Quân bầu Đức xuất trận! 118107
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN BÀ RỊA VŨNG TÀU

Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs CAND: Quân bầu Đức xuất trận! 118106

Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs CAND | Vòng 2 giải hạng Nhất Quốc gia 2022

Thời gian: 18h00 ngày 12/3

Địa điểm: SVĐ Bà Rịa

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà đến vòng 2 giải Hạng Nhất Quốc gia 2022, CLB Công An Nhân Dân (CAND) và Bà Rịa Vũng Tàu mới có trận đấu đầu tiên tại giải. Màn đọ sức giữa hai đội cũng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này.

CLB CAND bước vào mùa giải 2022 với nhiều tham vọng khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng gồm 11 cầu thủ được bầu Đức "chi viện" từ lò đào tạo của HAGL. Bên cạnh đó, CAND còn sở hữu nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022 - trung vệ Trần Quang Thịnh của U23 Việt Nam và mới chiêu mộ thành công cựu tiền vệ Hà Nội FC Nguyễn Như Tuấn.

Bà Rịa Vũng Tàu và CAND hứa hẹn mang đến trận đấu hấp dẫn
Bà Rịa Vũng Tàu và CAND hứa hẹn mang đến trận đấu hấp dẫn

Trong khi đó, Bà Rịa Vũng Tàu cũng là một thế lực của giải Hạng Nhất với cơ sở vật chất cực tốt, được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn ở trận đấu chiều nay, nhưng cũng không dễ dàng khi đối đầu với tân binh chất lượng như CAND.

CAND dù là tân binh của giải hạng nhất mùa trước nhưng được đánh giá cao với lối chơi phòng ngự - phản công. Tính ra, qua 6 trận đấu kể từ khi thăng hạng, thầy trò Vũ Quang Bảo chỉ để thua duy nhất 1 trận. Vì vậy, ở trận mở màn chiều tối nay, dù bị đánh giá thấp, CAND vẫn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bà Rịa Vũng Tàu vs CAND Bà Rịa Vũng Tàu vs CAND CAND bầu Đức HAGL kết quả hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT