Quảng cáo

SLNA thi đấu nhạt nhòa trong ngày Phan Văn Đức báo tin ‘không vui’

Chủ nhật, 13/03/2022 21:07 PM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA vẫn chưa thể vươn lên dẫn đầu BXH khi đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trong cuộc đối đầu với CLB Sài Gòn.

Highlights SLNA 1-1 Sài Gòn: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Nghệ (Nguồn: Next Sports)

Ra quân khi những đội thủ cạnh tranh trực tiếp là CLB Viettel và CLB Hải Phòng đều không thể giành được chiến thắng ở những trận đấu trước đó, mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng không gì khác đó chính là giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Quyết tâm của đội bóng xứ Nghệ sớm bị dội một “gáo nước lạnh” khi chân sút chủ lực Phan Văn Đức gặp phải chấn thương và sớm phải rời sân ngay trong hiệp 1. Tận dụng bất lợi của đội khách, chủ nhà Sài Gòn nhanh chóng dồn lên gây sức ép để hòng tìm kiếm được những bàn thắng mở điểm.

Dẫu vậy, thật bất ngờ khi đội khách mới là những người có được pha lập công đầu tiên. Người mở tỉ số trận đấu chính là tiền đạo Oseni sau một cú ra chân đầy hiểm hóc ở cuối hiệp 1.

SLNA thi đấu nhạt nhòa trong ngày Phan Văn Đức báo tin ‘không vui’ 118349
Người mở tỉ số trận đấu chính là tiền đạo Oseni sau một cú ra chân đầy hiểm hóc ở cuối hiệp 1

Bị đẩy vào thế buộc phải bám đuổi đối thủ, Cao Văn Triền và các đồng đội nhanh chóng dâng cao đội hình ở hiệp thi đấu thứ 2. Những nỗ lực của đội chủ sân Thống Nhất được đền đáp xứng đáng khi Đỗ Merlo tung ra pha dứt điểm, đánh bại thủ thành Văn Hoàng.

Có được bàn gỡ, Sài Gòn tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ tấn công hòng sớm “kết liễu” đội khách. Tuy nhiên, các tình huống dứt điểm cuối cùng của đội chủ nhà lại không thể một lần nữa đánh bại người gác đền của SLNA. Ở chiều hướng ngược lại, Quế Ngọc Hải và các đồng đội chấp nhận chơi phòng ngự phản công để thực hiện mục tiêu kép, vừa giữ lại 1 điểm, vừa tìm thêm cơ hội trừng phạt sai lầm đối thủ.

Giành lấy kết quả hòa trong ngày so tài tại vòng 4, SLNA vẫn chưa thể vươn lên chiếm ngôi đầu của Hải Phòng. Trong khi đó, Sài Gòn là một trong những CLB tại V-League chưa tìm được mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay.

ĐT Việt Nam ‘có biến’, HLV Park Hang Seo bất ngờ loại ‘chuyên gia săn Tây’

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả SLNA vs Sài Gòn SLNA vs Sài Gòn Kết quả V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT