Quảng cáo

Barca tuyên bố 'không đầu hàng' trong cuộc đua ở La Liga

Thứ tư, 20/04/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta khẳng định sẽ không từ bỏ danh hiệu La Liga sau thất bại đêm thứ hai vừa qua trước Cadiz.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Laporta đã nói về phong độ của đội chủ sân Camp Nou từ đầu năm 2022.  "Chúng tôi đã cải thiện phong độ nhưng giờ đây lại đang đi vào bế tắc. Trong giai đoạn cuối của mùa giải này, đội bóng đã thi đấu tốt. Barca đã giành được chiến thắng tại Bernabeu và giờ đây, chúng tôi vẫn đang chiến đấu cho chức vô địch.” -  Chủ tịch Barcelona phát biểu.

laporta
Larpota cho biết Barcelona sẽ không từ bỏ bất cứ mục tiêu nào, kể cả vô địch (Ảnh: Internet)

Ông cũng cố gắng giải thích những gì đã diễn ra trước “Eintracht Frankfurt” hồi giữa tuần trước: "Những kết quả gần đây thật đáng buồn. Ở trận lượt đi với Eintracht, chúng tôi đã không thi đấu tốt, và ở lượt về chúng tôi đã thua. Kể cả tuần trước với Levante, chúng tôi cũng đã gặp rất nhiều những khó khăn.”

"Xavi (Hernandez) đang phân tích những gì đã xảy ra và tìm giải pháp. Tuy nhiên, đội bóng cũng cần phải lưu ý về những chấn thương đã làm ảnh hưởng cho đội bóng. Đơn cử như trường hợp của Pedri, một cầu thủ xuất sắc và nổi bật, đã không thể kết thúc trọn vẹn mùa giải” - Người đứng đầu tại Barca giải thích.

Laporta coi những trận đấu cuối cùng của Barcelona là những “trận chung kết”. Đây là điều thực tế hơn nhiều khi họ vẫn đang đứng thứ hai tại La Liga. Cơ hội giành suất tham dự vòng bảng Champions League mùa tới của thầy trò HLV Xavi vẫn đang rộng mở.

"Tình hình đã khác với những gì chúng tôi mong đợi. Nhưng trong cuộc sống, bạn cần phải có những hy vọng. Chúng tôi vẫn phải chiến đấu trong bảy trận “chung kết” sắp tới và giành được kết quả tốt nhất có thể. Sẽ không dễ để bạn có thể đạt được mục tiêu tại một giải đấu cạnh tranh như La Liga. Bảy trận chung kết sắp tới sẽ quyết định xem chúng tôi có thể góp mặt tại Champions League hay không”  - Chủ tịch Laporta kết luận.

VIDEO: Ansu Fati khoe tài ghi bàn trong buổi tập của Barca. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo