Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/4: Dortmund đạt thỏa thuận với người thay Haaland

Thứ tư, 20/04/2022 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund đạt thỏa thuận với người thay Haaland hay Mourinho muốn đưa học trò cũ tại MU đến Roma sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 20/4.

Xác nhận: Dortmund đạt thỏa thuận với người thay Haaland

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Borussia Dortmund đang nỗ lực hoàn tất cả hai thương vụ Karim Adeyemi và Nico Schlotterbeck.

Adeyemi đã đạt thỏa thuận cá nhân với Dortmund, vẫn còn thiếu các chi tiết cuối cùng với RB Salzburg. Trong khi đó, Schlotterbeck đã xác định đội bóng vùng Ruhr là bến đỗ tiếp theo”.

Karim-Adeyemi-Dortmund-chuyen-nhuong-haaland
Karim Adeyemi đã đạt được thỏa thuận với Dortmund

Mourinho muốn đưa sao MU đến Roma

Cách đây không lâu, tiền vệ Nemanja Matic đã thông báo về việc anh sẽ chia tay Man Utd sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

NINTCHDBPICT000724533226-e1650097856308
Matic có thể sẽ tái hợp Mourinho tại Roma

Và theo thông tin mới nhất từ nhà báo Nicolo Schira, HLV Jose Mourinho rất muốn đem Matic về AS Roma. Hiện tại, đội bóng thủ đô Italia đã mở cuộc đàm phán với người đại diện Vlado Lemic của ngôi sao người Serbia.

Villa muốn sở hữu Eriksen

Theo báo cáo của GiveMeSports, tiền vệ Christian Eriksen đang lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh trong đó có Aston Villa.

Christian.Eriksen-1
Villa đang quan tâm đến Eriksen

Mặc dù mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Đan Mạch nhưng The Villa có thể sẽ phân tâm khi Philippe Coutinho đang chơi tốt và có thể được mua đứt.

Benfica muốn tái hợp Di Maria

Theo nhà báo Pedro Almeida, Benfica muốn tái ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh Angel Di Maria của Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh vẫn chưa được đề nghị gia hạn tại Parc des Princes. Nếu trở lại sân Da Luz, anh chắc chắn phải chấp nhận giảm mức lương thấp hơn 13 triệu euro/năm ở thời điểm hiện tại.

Sevilla không tha thiết mua đứt Martial

Theo Marca, Sevilla sẽ không cố gắng ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha sẽ chỉ mua đứt chân sút người Pháp trong trường hợp cầu thủ này chấp nhận giảm sâu mức lương 13 triệu bảng/năm hiện tại.

PSG thanh lý loạt sao Argentina, Messi dễ trở về Barca?

HLV Carlo Ancelotti phá vỡ sự im lặng về vụ Mbappe đến Real

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Dortmund Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT