Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 21/4: Arsenal, MU, Tottenham tranh giành đàn em của De Bruyne

Thứ năm, 21/04/2022 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal, MU, Tottenham tranh giành đàn em của De Bruyne hay Atletico chấm “hàng thải” của Arsenal sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 21/4.

Arsenal, MU, Tottenham đua nhau giành đàn em của De Bruyne

The Sun đưa tin, Tottenham là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Youri Tielemans từ Leicester. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với ArsenalManchester United để sở hữu tuyển thủ Bỉ.

Chuyển nhượng chiều 21/4: Arsenal, MU, Tottenham tranh giành đàn em của De Bruyne 129527
Tielemans muốn đến một CLB có vé dự C1 mùa sau

Tiền vệ 24 tuổi, còn một năm hợp đồng với Bầy cáo nhưng muốn ra đi để được chơi ở Champions League. Arsenal, Tottenham và Man United đều đang chiến đấu để giành tấm vé cuối cùng chơi tại C1 mùa tới sau Man City, Liverpool và Chelsea gần như đã chắc suất. Như vậy, bất kỳ CLB về đích thứ 4 vào cuối mùa giải sẽ nắm lợi thế lớn trong việc sở hữu Tielemans. Tuyển thủ Bỉ được định giá giá khoảng 40 triệu bảng.

Atletico chấm “hàng thải” của Arsenal

Trung vệ trẻ thuộc biên chế Arsenal, William Saliba đang thể hiện ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Marseille mùa này. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta được cho là không có ý định gọi lại tuyển thủ Pháp bởi ông vẫn đang hài lòng với bộ đôi Ben White và Gabriel. Saliba cũng khẳng định không muốn ngồi dự bị tại Arsenal ở mùa tới.

Chuyển nhượng chiều 21/4: Arsenal, MU, Tottenham tranh giành đàn em của De Bruyne 129537
Saliba sẽ gia nhập đoàn quân của Simeone mùa sau?

Theo L'Equipe, HLV Diego Simeone của Atlético Madrid rất ngưỡng mộ hậu vệ 21 tuổi và muốn có anh ngay mùa hè này. Saliba được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Rojiblancos trong bối cảnh cả Stefan Savic và Felipe đều đã trên 30 tuổi. Pháo thủ được cho là muốn thu về khoảng 35 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp

Real Madrid nhắm tiền vệ 18 tuổi của Dortmund cho Galacticos 3.0

Daily Mail tiết lộ Real Madrid đang có kế hoạch đầu tư mạnh vào TTCN hè này với Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu. Gã khổng lồ La Liga xem anh như một mảnh ghép phù hợp cho kế hoạch “Galacticos 3.0” trong tương lai.

Chuyển nhượng chiều 21/4: Arsenal, MU, Tottenham tranh giành đàn em của De Bruyne 129529
Bellingham là ngôi sao lớn thứ hai tại Dortmund lúc này sau Haaland

Tuyển thủ Anh hiện thuộc biên chế của Borussia Dortmund. CLB này đang xây dựng một kế hoạch phát triển dài hạn cho Jude Bellingham để tránh sự chèo kéo từ các đội bóng Anh. Với việc nhiều khả năng Erling Haaland sẽ ra đi vào hè này, Dortmund chắc chắn sẽ không muốn mất thêm một ngôi sao triển vọng khác là Bellingham. 

Theo Football Insider, bên cạnh Real, Manchester United, Chelsea và Liverpool là các ông lớn khác đang xếp hàng để có được chữ ký của tiền vệ 18 tuổi.

Ten Hag “cứu rỗi” Van de Beek 

Theo Mirror, dự kiến ​​sẽ có một cuộc “thanh lọc lực lượng” lớn tại MU dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Theo đó, có tới 12 cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào hè này.

Paul Pogba , Nemanja Matic, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata và Lee Grant sẽ ra đi theo dạng tự do. Trong khi ít nhất 6 cầu thủ khác bao gồm Aaron Wan-Bissaka , Eric Bailly , Phil Jones , Alex Telles , Anthony Martial và Marcus Rashford dự kiến sẽ bị rao bán.

Chuyển nhượng chiều 21/4: Arsenal, MU, Tottenham tranh giành đàn em của De Bruyne 129530
Van De Beek trưởng thành dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag tại Ajax

HLV người Hà Lan nhiều khả năng sẽ gọi trở lại Van de Beek, người hiện đang được cho mượn tại  Everton đến hết mùa giải. Hai người từng làm việc chung tại Ajax trước khi Van de Beek chuyển tới sân Old Trafford vào 2 năm nước. Ten Hag tin rằng cậu học cũ sẽ đóng một vai trò quan trọng tại MU trong tương lai.

Barca gia hạn hợp đồng với đội phó thứ 2

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã đề nghị Sergi Roberto gia hạn hợp đồng gia hạn thêm một năm, kèm điều khoản tự động gia hạn tùy thuộc vào phong độ. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải giảm lương để ở lại CLB.

Chuyển nhượng chiều 21/4: Arsenal, MU, Tottenham tranh giành đàn em của De Bruyne 129531
Sergi Roberto sẽ phải giảm lương để ở lại Barca

Hậu vệ cánh 30 tuổi trưởng thành từ lò La Masia và đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp cho Barcelona. Vì lý do chấn thương, Roberto vẫn chưa thi đấu trận nào kể từ khi người đồng đội cũ Xavi trở lại dẫn dắt Barca.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Arsenal Real Madrid Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT