Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Ngoại hạng Anh: Mình Ronaldo trước những cái tên “lạ”

Thứ ba, 19/04/2022 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United bất ngờ trở lại cuộc đua top 4 sau những kết quả đáng thất vọng của Arsenal hay Tottenham tuần này. “Đại gia mới nổi” Newcastle cũng được hưởng niềm vui vào phút bù giờ, sau màn trình diễn chói sáng của các tân binh là điểm nhất ở loạt trận vòng 33 Ngoại hạng Anh

Hãy cùng nhìn lại đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tuần được đánh giá bởi các chuyên gia bóng đá tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, trong những diễn biến khó lường của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Thủ môn: Fraser Forster - Southampton

FF

Người hùng Fraser Forster đã giúp Southampton giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal, ngay sau khi The Saints có màn trình diễn tệ hại trước Chelsea cuối tuần trước.

Thủ môn 34 tuổi này liên tiếp thực hiện các pha cứu thua để xuất sắc để từ chối những hy vọng có điểm của đội bóng Bắc London tại St Mary’s. Anh đã cản phá xuất sắc những cú đá Gabriel Martinelli và Bukayo Saka, trước khi làm nản lòng những nỗ lực của Emile Smith Rowe. Người hùng của Southampton xứng đáng với vị trí người gác đền xuất sắc nhất tuần này.

Hậu vệ phải: Emil Krafth - Newcastle

Katth

Một màn trình diễn chắc chắn của tuyển thủ Thụy Điển giúp Newcastle đánh bại Leicester tại St James ’Park. 7 cú tắc bóng cùng 10 pha thu hồi bóng đã nói lên tầm quan trọng của Krafth tại hàng thủ làm nản lòng các chân sút bên phía “The Fox”.

Mặc dù mắc lỗi trong tình huống Ademola Lookman mở tỉ số, nhìn chung cầu thủ 27 tuổi này đã chơi tốt trong cuộc đọ sức tại ngày Lễ Tạ Ơn. Đây được xem như màn trình diễn tốt nhất của anh ở mùa giải hiện tại

Trung vệ: Joel Veltman - Brighton

Joel Veltman là trung tâm của thành công của Brighton trước Spurs, khi The Seagulls hoàn thành có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước các đội bóng ở Bắc London.

Hậu vệ người Hà Lan gần như không cho Son Heung-Min hay Harry Kane cơ hội nguy hiểm làm thủng lưới đội chủ sân Falmer. Mặc dù không được thi đấu thường xuyên dưới quyền của HLV Graham Potter, việc cầu thủ này chỉ mất 900.000 bảng từ Ajax một thương vụ chuyển nhượng khôn ngoan từ Brighton.

Trung vệ: Pontus Jansson - Brentford

brentford

Đó đã là chiến thắng thứ sáu liên tiếp cho Brentford, một thành tích hết sức đáng kinh ngạc với một đội được đánh giá cao. Chiến thắng trước Watford có công lớn Pontus Jansson, khi không những thi đấu chắc chắn nơi hàng thủ, anh còn pha ấn định chiến thắng ở những phút bù giờ cho The Bees.

Bàn thắng của Jansson là điểm nhấn cho màn trình diễn ấn tượng của đội trưởng Brentford, người đã làm nản lòng chân sút Joao Pedro bên phía Watford. Bỏ qua những quãng thời gian chật vật ở những vị trí “cầm đèn đỏ phía trước, Brentford đã ở vị trí an toàn và rõ ràng vào lúc này, kết thúc mùa giải ở nửa trên BXH mới là thể hiện đúng phong độ hiện tại của họ.

Hậu vệ trái: Marc Cucurella - Brighton

Cucurella đã xuất sắc “bắt chết” tân binh Dejan Kulusevski đang có phong độ cao khi Brighton giành chiến thắng 1-0 trước Spurs. Hậu vệ người Tây Ban Nha luôn tỏ ra trên cơ hơn đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến.

Không chỉ thành công trong việc ngăn chặn tiền đạo người Thuỵ Điển, Cucurella cũng đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời của mình hôm thứ 7, với hai lần từ chối cơ hội ghi bàn của Harry Kane.

Tiền vệ: Yves Bissouma - Brighton

Yves

Bissouma đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình trong trận thắng của Brighton trước Spurs vào cuối tuần. Sự sự hiện diện của anh như một tấm lá chắn từ xa đảm bảo khung thành của đội khách không bị đặt vào những tình huống nguy hiểm

Tự tin và điềm tĩnh khi cầm bóng, năng lượng của Bissouma đã khiến cho Spurs có một ngày thi đấu mệt mỏi. Anh có tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 90%, đồng thời giành chiến thắng tất cả 7 lần tranh chấp tay đôi. Màn trình diễn của cầu thủ người Bờ Biển Ngà được HLV Graham Potter của anh mô tả là “đạt tới đẳng cấp dự Champions League”.

Tiền vệ: Joelinton - Newcastle

Joe malinton

Kiên trì và cần cù trong vai trò của mình như một tiền vệ box-to-box, hiệu suất làm việc của người tiền vệ Brazil là rất đáng khen ngợi trong chiến thắng của Newcastle trước Leicester. Mặc dù đã lãng phí một số cơ hội trước The Fox, tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này là hết sức khả quan.

Anh luôn có mặt ở những điểm nóng, và thậm chí nếu may mắn hơn, tiền vệ của Newcastle có thể phía Kasper Schmeichel phải vào lưới nhặt bóng. Một mùa hè sôi động sắp diễn ra tại St James Park, nhưng nếu đã thể hiện phong độ như ở trận đấu vừa qua, sẽ thật khó tin nếu anh không có mặt trong đội hình của Chích chòe mùa giải tới.

Tiền vệ: Bruno Guimaraes - Newcastle

Bruno Guimaraes đã nhanh chóng trở thành cầu thủ được yêu thích nhất của người hâm mộ tại Newcastle. Anh đã ghi một cú đúp cho The Magpies, trong đó có một pha làm bàn ở những phút bù giờ hạ gục Leicester City vào cuối tuần.

Guimaraes đã thắng 8 pha tranh chấp tay đôi và bốn cú tắc bóng trong một màn trình diễn toàn diện ở giữa sân. Tân binh chuyển đến Ngoại hạng Anh hồi tháng Giêng từ Lyon được kỳ vọng sẽ là ngôi sao đầu tiên cho kỷ nguyên “hoá rồng” của Newcastle kề từ sau khi được tiếp quản bởi Quỹ đầu tư công Arab Saudi.

Tiền đạo: Leandro Trossard - Brighton

Trossard đã trình diễn một trận đấu ấn tượng, với một bàn thắng đẹp mắt để ấn định cú đúp của Seagulls ở Bắc London. Tuyển thủ Bỉ đã loại bỏ Eric Dier trước khi đánh đầu làm tung lưới Hugo Lloris. 

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo - Manchester United

CR777

Một mình siêu sao của Manchester United đã làm nên chiến thắng nghẹt thở của họ trước Norwich, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng cho một vị trí dự Champions League mùa sau.

Ronaldo đã ghi hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp , đồng thời giúp M.U nắm trong tay quyền tự quyết, khi cả Arsenal và Tottenham đều nhận thất bại ở các trận đấu sớm. Anh ghi hai bàn thắng trong hiệp một, trước khi thực hiện một cú đá phạt tuyệt đẹp ấn định tỷ số 3-2 sau những rượt đuổi kịch tính.

Tiền đạo: Wout Weghorst - Burnley

Weghorst đã phải trải qua một thời gian khó khăn kể từ khi đến với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Wolfsburg vào tháng Giêng. Tuy nhiên đây là một trận đấu tốt khi bàn thắng của anh giúp CLB cầm hoà West Ham hôm Chủ Nhật.

Weghorst đã phải trải qua một thời gian khó khăn kể từ khi chuyển đến sân Turf Moor với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Wolfsburg hồi tháng Giêng. Chỉ có 2 bàn tại giải đấu cao nhất nước anh, anh không thể giúp đội bóng xứ Lancashire có được những kết quả tốt để thoát khỏi vị trí xuống hạng mùa giải này. 

Burnley hy vọng với bàn thắng vừa ghi, Weghorst sẽ tìm lại được phong độ cũ - điều đã giúp anh đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Bundesliga mùa giải 2020-2021, năm mà cầu thủ này chỉ xếp sau Robert Lewandowski và Erling Haaland.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Ronaldo tiêu biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT