Quảng cáo

'Gã khổng lồ' vào cuộc, Chelsea gặp khó trong vụ 'trung vệ thép'

Thứ ba, 05/07/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong diễn biến mới nhất của thương vụ Matthijs de Ligt, Chelsea giờ không còn ở thế 'một mình một ngựa' bởi sự xuất hiện của một đối thủ cạnh tranh đáng gờm.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Chelsea đang rất cần bổ sung một vài trung vệ chất lượng để gia cố hàng thủ mùa tới. Mục tiêu hàng đầu mà The Blues nhắm tới chính là Matthijs De Ligt của Juventus.

The Blues được cho là đã đề nghị Juventus khoản tiền 40 triệu euro kèm theo một trong hai tiền đạo Timo Werner hoặc Christian Pulisic để đổi lấy De Ligt nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, không vì vậy mà họ dễ dàng bỏ cuộc và sẽ sớm nối đàm phán trở lại.

DE-LIGT-CHELSEA
De Ligt đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu, trong đó ứng cử viên hàng đầu là Chelsea

Mặc dù đã có những liên hệ trước với Juventus về thương vụ De Ligt nhưng Chelsea được dự báo sẽ gặp khó trong việc chiêu mộ anh. Cụ thể, theo Sky Đức, The Blues giờ không còn ở thế 'một mình một ngựa' trong cuộc đua chiêu mộ trung vệ Hà Lan bởi giờ đây đã có thêm Bayern Munich.

Thậm chí, tờ này còn cho hay Hùm xám đã vượt mặt Chelsea để trở thành ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này. Lý do là bởi cầu thủ người Hà Lan được cho là ưu tiên việc chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich hơn Chelsea.

'Gã khổng lồ' vào cuộc, Chelsea gặp khó trong vụ 'trung vệ thép' 155229
Theo báo chí Đức, Matthijs De Ligt muốn gia nhập Bayern Munich hơn là Chelsea.

Nguồn tin này cho biết De Ligt đã có những trao đổi về việc chuyển đến Allianz Arena với giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic.

“Bayern Munich muốn có De Ligt. Cậu ấy bị ấn tượng sau cuộc nói chuyện với HLV Nagelsmann và GĐTT Salihamidzic đã diễn ra. Hiện tại, Bayern đã bắt đầu đàm phán với Juventus về thương vụ De Ligt. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp”. Ký giả Florian Plettenberg của Sky Đức chia sẻ trên Twitter.

Được biết, Juventus muốn thu về ít nhất 60 triệu đến 80 triệu euro từ các CLB muốn có tuyển thủ Hà Lan. Nếu chọn chuyển tới Bayern Munich, De Ligt sẽ có hội tái hợp với hai đồng đội cũ tại Ajax là Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui.

'Gã khổng lồ' vào cuộc, Chelsea gặp khó trong vụ 'trung vệ thép' 155230
Sau Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui, Bayern đang đứng trước cơ hội sở hữu cầu thủ thứ 3 xuất thân từ lò Ajax trong hè này, đó là Matthijs de Ligt.

Matthijs de Ligt năm nay mới 23 tuổi và được giới chuyên môn đánh giá sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Anh sở hữu mọi phẩm chất của một cầu thủ phòng ngự hiện đại như sức mạnh, tốc độ, khả năng chơi chân và đặc biệt là tài phán đoán tình huống. Nhờ đó, De Ligt nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Juventus chốt xong người thay thế, mở đường cho Chelsea đón 'siêu trung vệ'

Nhắm hậu vệ bật cao 2m48, hàng thủ Chelsea mùa tới bất khả xâm phạm?

Bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo của De Ligt (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea De Ligt Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT