Quảng cáo

Tin bóng đá 5/7: Chelsea 'chê' Ronaldo; tuyển thủ U19 Việt Nam phải khâu 5 mũi

Thứ ba, 05/07/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ U19 Việt Nam phải khâu 5 mũi; Thái Lan, Indonesia qua mặt Việt Nam hay Chelsea 'chê' Ronaldo là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 5/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 5/7

Tuyển thủ U19 Việt Nam phải khâu 5 mũi

Ở trận thắng 4-1 của U19 Việt Nam trước U19 Philippines chiều qua, tuyển thủ Nguyễn Đình Bắc đã bị dính chấn thương khá năng và phải nhập viện ngay sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Cụ thể, trong một pha tranh chấp ở phút 16, đầu của đội trưởng Rosquillo bên phía Philippines và Nguyễn Đình Bắc của U19 Việt Nam đã va đập vào nhau. Kết quả, Rosquillo bị choáng, còn tiền đạo của chúng ta bị rách đầu.

Tin bóng đá 5/7 155209
Tuyển thủ Nguyễn Đình Bắc của U19 Việt Nam dính chấn thương ở đầu. Ảnh: VFF

Ngay lập tức, Đình Bắc được đội ngũ y tế của đội băng bó vết thương và tiếp tục vào sân để chơi hết trận. Kết thúc trận đấu, bác sĩ Văn Đình Long đã đưa chân sút của U19 Việt Nam đến bệnh viện để khâu vết thương ở đầu. Theo đó, Đình Bắc phải khâu 5 mũi.

Xem chi tiết

Thái Lan, Indonesia qua mặt Việt Nam

Thắng lợi 4-1 trước U19 Philippines giúp U19 Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu xếp hạng bảng A với 4 điểm sau 2 lượt trận. Tuy nhiên thành tích này ngay lập tức bị xô đổ bởi các đối thủ khác là U19 Thái Lan và U19 Indonesia cũng có chiến thắng đậm ở các trận tiếp theo cùng ngày.

Cụ thể, U19 Thái Lan khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trước U19 Myanmar để vươn lên nhất bảng A với 6 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, U19 Indonesia “hủy diệt” U19 Brunei với tỷ số 7-0. Điều này khiến U19 Việt Nam bị đẩy xuống thứ 3 do kém đội chủ nhà về hiệu số (7-3).

Tin bóng đá 5/7 155210
U19 Indonesia hủy diệt U19 Brunei 7 bàn không gỡ, qua đó vươn lên xếp nhì bảng A U19 Đông Nam Á 2022

Viettel thất thủ trên sân nhà ở phút 90

Tại trận đấu muộn nhất vòng 5 V League 2022, bất ngờ đã xảy đến trên SVĐ Thống Nhất khi CLB Viettel để thua CLB Hà Tĩnh với tỉ số 0-1. Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ Janclesio bên phía đội khách từ một tình huống phạt góc ở phút thi đấu cuối cùng.

Tin bóng đá 5/7 155211
Hoàng Đức và các đồng đội thất thủ ngay trên sân nhà

Bàn thắng quý như vàng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022. Trong khi đó, CLB Viettel có được 7 điểm và đứng ở vị trí thứ 4 sau 5 vòng đấu.

Chelsea 'chê' Ronaldo

Theo truyền thông Anh, ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly rất hâm mộ Cristiano Ronaldo nên đã gặp "siêu cò" Jorge Mendes để bàn về ý tưởng đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Sky Sport, HLV Thomas Tuchel không ủng hộ thương vụ này. Nhà cầm quân người Đức không mặn mà lắm với Cristiano Ronaldo và chỉ muốn Chelsea tập trung cho 2 thương vụ khác là Raheem Sterling và Raphinha.

Tin bóng đá 5/7 155215
HLV Thomas Tuchel không ưu tiên chiêu mộ Cristiano Ronaldo cho hàng công Chelsea mùa tới.

Barca công bố bộ đôi tân binh 'đình đám'

Đêm qua 4/7, CLB Barcelona thông báo chiêu mộ hai bản hợp đồng chất lượng là tiền vệ Franck Kessie từ AC Milan và trung vệ Andreas Christensen từ Chelsea. Đáng chú ý, cả hai tân binh này đều cập bến sân Camp Nou theo dạng CNTD.

Tin bóng đá 5/7 155213
Barcelona công bố cùng lúc 2 tân binh 0 đồng là Christensen và Kessie.

Trong thời gian tới, đội bóng của Xavi sẽ tập trung để hoàn tất thương vụ Robert Lewandowski. Bên cạnh đó, những cái tên như Bernardo Silva hay Raphinha hay Jules Kounde cũng nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ nhạc trưởng Eriksen

Chiều qua, nhiều nguồn uy tín từ châu Âu xác nhận Christian Eriksen đã đồng ý gia nhập MU theo dạng CNTD. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tuyển thủ Đan Mạch sẽ ký hợp đồng 3 năm và hưởng lương khoảng 150.000 bảng/tuần tại đội chủ sân Old Trafford.

Tin bóng đá 5/7 155214
Trở lại từ biến cố kinh hoàng, Eriksen tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Brentford và ĐTQG để khiến thế giới phải nể phục. Giờ đây, anh sẽ có cơ hội được khoác một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh, như là một sự tưởng thưởng cho những cố gắng không ngừng của nhạc trưởng người Đan Mạch.

Bên cạnh Frenkie De Jong, HLV Ten Hag coi Eriksen là chữ ký chất lượng để nâng cấp tuyến giữa Man Utd. Dự kiến, tiền vệ 30 tuổi sẽ kiểm tra y tế trong tuần này và có thể tham gia du đấu hè cùng đội bóng mới.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/7: Sôi động sân cỏ AFF Cup

Hành trình tuyệt diệu của Eriksen ở Premier League. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá U19 Việt Nam V-League 2022 Ronaldo MU Barca Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT