Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/7: Thành Manchester đấu đá vì người thay Ronaldo, Chelsea áp sát siêu trung vệ?

Chủ nhật, 03/07/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Thành Manchester đại chiến vì người thay Ronaldo hay Chelsea ngày càng gần 'siêu trung vệ' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 3/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/7

Thành Manchester đại chiến vì người thay Ronaldo

Việc Ronaldo tuyên bố muốn rời MU khiến Quỷ đỏ đang phải gấp rút tìm người thay thế. The Sun đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich , Serge Gnabry.

Tuy nhiên, Man City được cho là cũng quan tâm đến tuyển thủ Đức . Với việc Raheem Sterling được liên hệ chuyển tới Chelsea, Gnabry đã được liệt vào danh sách mục tiêu của Pep Guardiola để gia cố hàng công của City mùa sau.

Tin chuyển nhượng tối 3/7 154731

Gnabry chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và đã từ chối gia hạn. Do đó, nhiều khả năng Hùm xám sẽ phải để anh ra đi với giá 35 triệu euro nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

Atletico Madrid cân nhắc việc chiêu mộ Presnel Kimpembe

Như Foot Mercato đưa tin tuần qua, PSG muốn bán trung vệ Kimpembe với giá 50 triệu euro. Chelsea và Juventus là những đội đang quan tâm.

Tin chuyển nhượng tối 3/7 154732

Theo thông tin mới nhất từ AS, Atletico MAdrid là đại diện mới nhất tham gia cuộc đua giành trung vệ người Pháp. CLB này đang tìm kiếm một cái tên chất lượng để thay thế cho Mario Hermoso, người có khả năng ra đi trong hè này.

Chelsea ngày càng gần De Ligt

Hiện tại Chelsea đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành trung vệ người Hà Lan từ Juventus. Và động thái mới nhất của Lão bà cho thấy việc De Ligt chia tay Turin để chuyển tới Anh có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Juventus hút máu kình địch, mở đường cho Chelsea đón 'siêu trung vệ'-154725
Chelsea ngày càng gần hơn với việc có được De Ligt

Theo La Stampa, Juventus đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly để chuẩn bị cho cuộc sống mà không có Matthijs De Ligt. Napoli cũng sẵn sàng bán hậu vệ này vì anh đã 31 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng.

Liverpool có thể bán cả Firmino

Tờ Mirror cho biết, tiền đạo Firmino đang muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn nhằm cơ hội được dự World Cup 2022 cùng ĐT Brazil vào cuối năm. Chân sút người Brazil đã bước vào năm cuối hợp đồng và đang được Juventus để ý.

Tin chuyển nhượng tối 3/7 154736

Lão bà được cho là sẵn sàng đưa tiền vệ Adrien Rabiot vào như một phần của thỏa thuận. Với việc bổ sung Darwin Nunez trong hè năm nay, mùa trước là Luis Diaz, Liverpool có thể sẽ bán Firmino vào hè này thay vì mất trắng anh vào đầu năm sau.

Arsenal quyết thắng MU vụ Lisandro Martinez

Arsenal đang cạnh tranh với Manchester United để được hậu vệ Lisandro Martinez, người được Ajax định giá khoảng 43 triệu bảng. Pháo thủ đã 2 lần gửi đề nghị tới CLB Hà Lan nhưng đều bị từ chối, với lần gần nhất là 34 triệu bảng kèm 4 triệu phụ phí

Quỷ đỏ được cho là đã đưa ra mức giá 34,5 triệu bảng kèm theo đó là 4 triệu bảng phụ phí, nhưng họ có sự hỗ trợ của Erik ten Hag - người cũ của Ajax.

Tin chuyển nhượng tối 3/7 154739

Theo Athletic, để vượt mặt MU, Arsenal sẽ tới gặp trực tiếp phía Ajax để đàm phán hợp đồng. Đôi bên đều cho rằng điều khoản cá nhân không phải là vấn đề.

Juventus chốt xong người thay thế, mở đường cho Chelsea đón 'siêu trung vệ'

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU

Salah, Mané, Firmino - cây đinh ba tử thần của Liverpool (nguồn: Liverpool FC)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Man City Chelsea De Ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT