Quảng cáo

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU

Chủ nhật, 03/07/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã yêu cầu được rời Man United và ngay từ lúc này đã có nhiều ông lớn muốn trải thảm đỏ chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

5. Napoli

Theo The Athletic, Napoli là một trong những đội đầu tiên quan tâm tới Ronaldo sau khi có thông tin anh muốn rời MU. Siêu sao người Bồ muốn được dự Champions và đội bóng thành Naples hoàn toàn có thể đáp ứng điều này.

HLV Luciano Spalletti của Napoli xem Ronaldo như một sự thay thế hoàn hảo cho Lorenzo Insigne, ngôi sao  vừa rời CLB theo dạng tự do vào hè qua. Mấu chốt của thương vụ nằm ở vấn đề tài chính bởi cầu thủ lương cao nhất của họ hiện tại là Koulibaly với 185.000 bảng/tuần, trong khi Ronaldo nhận gần 500.000 bảng/tuần.

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU 154716
Ronaldo có thể trở lại Serie A thi đấu trong màu áo Napoli

4. Real Madrid

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Mbappe, Real hiện chỉ có duy nhất một tiền đạo đẳng cấp đó là Karim Benzema và sẽ cần thêm để hướng tới mục tiêu chinh phục thêm các danh hiệu.

Los Blancos hoàn toàn có thể tính tới chuyện mang trở lại huyền thoại của họ, Cristiano Ronaldo. CR7 vẫn đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real với 450 bàn sau 438 trận. Kền Kền trắng có thể ký hợp đồng khoảng 2 năm với Ronaldo, rồi sau đó có thể trở lại với thương vụ Mbappe hoặc Erling Haaland.

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU 154717
Huyền thoại của Real Madrid liệu có thể một lần nữa khoác lên mình màu áo trắng hoàng gia?

3. PSG

Với việc Neymar đang bị liệt vào diện 'thanh lý', PSG sẽ rất cần một tiền đạo khác để chia lửa cùng Mbappe và Messi. Ronaldo trước đây cũng từng được liên hệ để chuyển tới Paris nhưng sau đó lại gia nhập MU.

Nếu Ronaldo thực sự gia nhập PSG thì đây sẽ là một viễn cảnh trong mơ với mọi người hâm mộ bóng đá thế giới bởi họ có thể chứng kiến Ronaldo và Messi cùng chung một chiến tuyến lần đầu tiên trong lịch sử. Ngoài ra, CR7 cũng là thần tượng của Mbappe nên cuộc hội ngộ này hứa hẹn sẽ rất thú vị.

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU 154718
Ronaldo sát cánh với Messi trong cùng một màu áo thực sự là một viễn cảnh trong mơ với mọi CĐV trên thế giới

2. Chelsea

Lukaku mới đây đã trở lại Inter theo dạng cho mượn và Chelsea lúc này cần tìm một tiền đạo cắm đẳng cấp để thế chỗ. Như The Athletic đưa tin tuần trước, chủ tịch của Chelsea, Todd Boehly đã gặp Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo để thảo luận về ý tưởng mang anh về London.

Ronaldo có thứ Chelsea cần là kinh nghiệm, bản lĩnh trước khung thành để giúp chuyển hóa cơ hội thành bàn tốt hơn. Trong khi đó, The Blues có vé dự Champions League và đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng nhu cầu về lương bổng của CR7.

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU 154719
Chelsea có đủ điều kiện để áp ứng mọi nhu cầu của CR7

1. Bayern Munich

Tương tự như các đội bóng trên, Bayern Munich cũng cần một cái tên xứng tầm để khỏa lấp khoảng trống mà tiền đạo chủ lực Lewandowski để lại. Ngôi sao người Ba Lan đã ghi 344 bàn sau 375 trận cho Hùm xám và được cho là sẽ chuyển tới Barca vào hè này.

Sẽ không gì hợp lý hơn khi thay thế một 'kỷ lục gia' bằng một 'kỷ lục gia vĩ đại hơn'. Không ai khác chính Ronaldo đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử FIFA với 815 pha lập công.

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU 154720
Bayern Munich được xem là bến đỗ hoàn hảo nhất cho Ronaldo nếu rời MU

Mặt khác, nếu gia nhập Bayern, CR7 gần như sẽ bỏ túi danh hiệu Bundesliga vào cuối mùa, giải đấu mà anh chưa từng đặt chân tới cũng như có cơ hội để chinh phục thêm một danh hiệu Champions League trong đoạn cuối của sự nghiệp.

Ronaldo muốn rời MU, hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón

Man Utd thay thế Ronaldo bằng 'nỗi đau' của Arsenal?

Theo bạn, Ronaldo sẽ khoác áo đội bóng nào trong mùa giải 2022/23?

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Napoli PSG Real Madrid Chelsea Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT